NSƯT Kim Tử Long tiết lộ lý do không dám xem phim kinh dị

10/09/2016 08:00 GMT+7

Lần thứ hai trở lại Làng hài mở hội để đảm nhận vai trò giám khảo khách mời cho đêm thi chủ đề Kinh dị ma làng , NSƯT Kim Tử Long tiết lộ nhược điểm lớn nhất của anh chính là... sợ ma.

Sau 7 đêm tranh tài, 4 đội chơi của bảng B Làng hài mở hội sẽ tiếp tục cuộc đua với chủ đề Kinh dị ma làng. Trước nay, kịch kinh dị vốn là một mảng hút khán giả ở các sân khấu. Với chủ đề này, các đội Tỷ Muội, Dí Dỏm, Đồng Dao, Hồn Nhiên hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm đầy hấp dẫn gồm: Rừng tự sát, Đất thiêng, Trạm xá kinh dịBí mật hậu cung.
Trong đêm thi này, ngoài bộ đôi Việt Hương, Đại Nghĩa tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn thì NSƯT Kim Tử Long cũng quay lại ghế nóng trong vai trò giám khảo khách mời. Tuy nhiên, khi biết đêm thi mang chủ đề Kinh dị ma làng, giọng ca cải lương nổi tiếng không khỏi... hoang mang vì không biết thí sinh sẽ thể hiện sự hài hước thế nào với đề tài mang đậm chất huyền bí.
NSƯT Kim Tử Long dù rất... sợ ma nhưng lại làm giám khảo trong đêm thi chủ đề Kinh dị ma làng
Đặc biệt, Kim Tử Long còn tiết lộ nhược điểm lớn nhất của anh chính là... sợ ma và chưa từng dám xem phim kinh dị. "Bí mật này tôi hiếm khi chia sẻ với ai. Bởi thế, dù là chủ đề Kinh dị ma làng nhưng tôi hy vọng những tiếng cười trong tác phẩm có thể giúp tôi lấn át được nỗi sợ hãi của mình khi ngồi trên ghế nóng", NSƯT Kim Tử Long chia sẻ.
Dù sợ ma nhưng để tăng phần hấp dẫn cho chương trình, nam nghệ sĩ cải lương cũng quyết định đảm nhận một vai ma độc đáo cùng với Việt Hương và Đại Nghĩa để mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái trong tiết mục mở màn.
Tập 20 Làng hài mở hội sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 14.9 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.