Nữ chính 'Cuộc chiến những nàng dâu' đến Việt Nam làm từ thiện

23/06/2016 15:40 GMT+7

Sáng 23.6, Avika Gor - nữ chính trong bộ phim truyền hình Ấn Độ Cuộc chiến những nàng dâu đã đến TP.HCM. Cô được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Trong chuyến thăm Việt Nam ba ngày (từ 23 - 25.6) lần này, Avika Gor cùng với kênh truyền hình Echannel tổ chức một số hoạt động từ thiện. Bên cạnh đó, đây là dịp để nữ diễn viên Ấn Độ gặp gỡ và giao lưu với khán giả hâm mộ bộ phim Cuộc chiến những nàng dâu tại TP.HCM.
“Anadi” cười rạng rỡ tại sân bay Ảnh: BTC
Tháng 12.2014, Avika Gor đã đến Việt Nam một lần trong vai trò diễn viên Anadi lúc nhỏ trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi. Lần trở lại Việt Nam này, cô cùng với kênh truyền hình Echannel tổ chức một số hoạt động từ thiện: trao 5.000 USD cho Quỹ Nhân ái, đồng hành cùng cơ quan từ thiện Vietface Foundation tại USA trao 30.000 USD quyên góp cho Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy để khám chữa bệnh miễn phí cho các bệnh nhi nghèo. Đặc biệt, Avika Gor đề nghị dành hẳn 20.000 USD để hỗ trợ 100% chi phí khám chữa bệnh cho hai bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên sẽ gặp gỡ và giao lưu với khán giả hâm mộ bộ phim Cuộc chiến những nàng dâu tại TP.HCM. Thời gian dự kiến từ 19 - 21 giờ ngày 24.6.
Nữ diễn viên thoải mái chụp ảnh cùng người hâm mộ Ảnh: BTC
Avika Gor sinh ngày 30.6.1997. Tham gia nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ, cô đã có nhiều vai diễn ghi dấu trong lòng khán giả. Đặc biệt, nữ diễn viên được “nhớ mặt” qua hình ảnh Anadi lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình đình đám Cô dâu 8 tuổi. Trong suốt 3 năm liền (2008 - 2010) Avika Gor luôn được khán giả bầu chọn danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho hạng mục Phim truyền hình Ấn Độ .
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.