Nữ sinh Bình Thuận đăng quang Hoa khôi miền Trung 2016

29/12/2016 10:26 GMT+7

Với gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối cùng khả năng ứng xử thông minh, nữ sinh Đoàn Thị Hồng Trang đến từ Bình Thuận đã xuất sắc đăng quang Hoa khôi miền Trung 2016.

Trong đêm chung kết diễn ra tối 28.12 tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), 20 thí sinh xuất sắc nhất đã lần lượt trải qua các phần thi: Trang phục dạ hội, Trang phục áo tắm và Trang phục áo dài. Sau ba phần thi, Ban giám khảo đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc bước vào vòng ứng xử gồm Đoàn Thị Hồng Trang, Tô Mai Thùy Dương, Trương Thái Thùy Dương, Phạm Minh Thu và Ngô Nguyễn Khánh Huyền.
Với câu hỏi cảm nhận về chủ đề Vẻ đẹp nghĩa tình của cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016, thí sinh Đoàn Thị Hồng Trang (21 tuổi) đến từ Bình Thuận chia sẻ: “Hoa khôi miền Trung là cuộc thi hướng đến vẻ đẹp nghĩa tình, không chỉ tìm ra cô gái vừa xinh đẹp, thông minh mà còn tìm ra cô gái vừa nhân hậu và sống nghĩa tình, đó cũng là điểm khác biệt với những cuộc thi khác. Cuộc thi cũng nhằm tìm ra đại sứ thiện nguyện giúp kết nối cộng đồng, nên nếu như được đoạt giải cao nhất, em sẽ có cơ hội rất lớn để kết nối những trái tim với nhau".
 
Top 5 thí sinh vào phần ứng xử
Thí sinh Đoàn Thị Hồng Trang (21 tuổi) đến từ Bình Thuận tự tin trong phần thi ứng xử
Sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối cùng thần thái tự tin trong phần thi ứng xử, cô sinh viên Đại học sư phạm này đã xuất sắc đoạt vương miện Hoa khôi miền Trung 2016. Á khôi 1 thuộc về Tô Mai Thùy Dương (Quảng Ngãi) và Á khôi 2 được trao cho Nguyễn Thái Thùy Dương (Bình Định).
Ngoài ra, BTC cũng trao các giải phụ như: Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh, Người đẹp áo dài, Người đẹp áo dạ hội, Người đẹp biển, Người đẹp du lịch, Người đẹp thể thao và Người đẹp nhân ái. Thí sinh đoạt giải Hoa khôi sẽ được hỗ trợ, đào tạo nâng cao kỹ năng nhằm đại diện cho nhan sắc miền Trung tham gia các cuộc thi người đẹp cấp quốc gia trong năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.