'Ông trùm phản diện' Hoàng Phúc xuất hiện cùng vợ trẻ

03/02/2016 12:31 GMT+7

Gây bất ngờ khi tái hôn với một nữ doanh nhân kém mình một con giáp, mới đây, diễn viên Hoàng Phúc đã xuất hiện trong buổi ra mắt phim Yêu là phải xài chiêu do vợ anh sản xuất.

Gây bất ngờ khi tái hôn với một nữ doanh nhân kém mình một con giáp, mới đây, diễn viên Hoàng Phúc đã xuất hiện trong buổi ra mắt phim Yêu là phải xài chiêu do vợ anh sản xuất.

Hoàng Phúc tình tứ xuất hiện cùng vợ trẻHoàng Phúc tình tứ xuất hiện cùng vợ trẻ
Nổi tiếng từ thập niên 1990, cùng thời với Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh... diễn viên Hoàng Phúc đảm nhận khá nhiều vai diễn truyền hình và điện ảnh. Đặc biệt, anh thường được giao vai phản diện với những vai ông trùm, giang hồ... Tuy nhiên, tình duyên của nam diễn viên này gặp không ít sóng gió.
Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn, mới đây, Hoàng Phúc đã quyết định tái hôn với một nữ doanh nhân tên Nguyễn Uyên Phương, kém anh một con giáp. Tuy mới chính thức lấy nhau hơn một tháng nhưng cả hai đã tìm hiểu và quen biết nhau hơn 3 năm. Doanh nhân Uyên Phương cũng chính là nhà sản xuất của bộ phim chiếu tết Yêu là phải xài chiêu.
Xuất hiện trong buổi công chiếu phim vào tối 2.1, diễn viên Hoàng Phúc cũng có mặt để chúc mừng vợ. Cả hai "tay trong tay" cùng nhau bước trên thảm đỏ. Diễn viên Hoàng Phúc chia sẻ thêm, dù vợ đóng vai trò là nhà sản xuất và có mời anh tham gia một vai trong phim nhưng anh từ chối vì không hợp vai. Sở trường của anh là những vai chuyên về hành động, đấm đá và giang hồ.
"Ông trùm" Hoàng Phúc và vợ trẻ Uyên Phương
Dù vợ đảm nhận vai trò nhà sản xuất nhưng Hoàng Phúc vẫn một mực từ chối vai diễn
Danh hài Hoài Linh đến chúc mừng Khương Ngọc, Thủy Top
Phim Yêu là phải xài chiêu do Khương Ngọc đồng đạo diễn là bộ phim tình cảm hài lãng mạn duy nhất trong dịp Tết Nguyên đán. 
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như: Khương Ngọc, Thủy Top, Anh Đức, Thu Trang, Tiến Luật, La Thành , Đại Nghĩa, Diệu Nhi, Gia Bảo... Đặc biệt, sự xuất hiện của cựu hot girl Thủy Top thu hút sự tò mò của nhiều người.
Phim sẽ chính thức ra rạp từ ngày 5.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.