Pha Lê bất ngờ khoe giọng trầm ấm sau scandal

07/10/2015 15:45 GMT+7

(TNO) Sau thời gian dài im lặng vì scandal, Pha Lê bất ngờ tái xuất và khoe chất giọng trầm ấm trong ca khúc Phải làm sao đây kết hợp cùng nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

(TNO) Sau thời gian dài im lặng vì scandal, Pha Lê bất ngờ tái xuất và khoe chất giọng trầm ấm trong ca khúc Phải làm sao đây kết hợp cùng nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Pha Lê - Ảnh: Lê Thiện ViễnHình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Pha Lê - Ảnh: Lê Thiện Viễn
Pha Lê là một trong những người đẹp vướng phải nhiều thị phi liên quan đến đàn ông, từ chuyện lùm xùm với những nam cầu thủ điển trai như Công Vinh, Lee Nguyễn cho đến mới đây là bị Dương Yến Ngọc tố “ăn vụng không chùi mép”.
Một thời gian dài, giọng ca The Remix lựa chọn một cuộc sống bình yên, chỉ tập trung vào những dự án âm nhạc và làm mới hình ảnh. Lần trở lại này, cô đã cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh lẫn âm nhạc.
Được biết, Pha Lê và Tăng Nhật Tuệ đều là những giọng ca trưởng thành từ phong trào văn nghệ trường. Đồng thời, cả hai cũng là những người bạn thân thiết khi còn hoạt động nghệ thuật ở Hà Nội. Phải làm sao đây là ca khúc được Tăng Nhật Tuệ viết dựa trên những cảm xúc có thật của giọng ca gốc Hải Phòng và cô rất tâm đắc với từng ca từ trong ca khúc này.
Pha Lê mong muốn cuộc sống bình yên - Ảnh: Lê Thiện ViễnPha Lê mong mong muốn một cuộc sống bình yên - Ảnh: Lê Thiện Viễn
Pha Lê chia sẻ: “Pha Lê khá phù hợp với những ca khúc ballad nhẹ nhàng. Lần này gửi đến khán giả ca khúc Phải làm sao đây như một lời tâm sự cũng như mong muốn thời gian tới hình ảnh của Pha Lê đến với khán giả có cái nhìn trưởng thành hơn”.
Tuy mới phát hành vài ngày nhưng ca khúc đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều người đã dành những lời khen "có cánh" cho giọng hát ngày càng chín muồi của nữ ca sĩ đất cảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.