Phạm Hương thân thiết Lan Khuê, Hà Hồ khi làm giám khảo 'The Face'

28/05/2016 08:58 GMT+7

Vướng tin đồn 'bằng mặt, không bằng lòng' với nhau nhưng cả ba người đẹp: Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê đều rất vui vẻ, thoải mái khi cùng đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Face mùa đầu tiên.

Sau khi công bố chính thức dàn huấn luyện viên của The Face, BTC vừa hé lộ hậu trường buổi quay hình hiệu của bộ ba người đẹp Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và người mẫu Vĩnh Thụy. 
Sau buổi gặp gỡ bàn bạc ý tưởng và format chương trình cách đây không lâu, bộ ba huấn luyện viên cùng host của chương trình là người mẫu Vĩnh Thụy đã có một buổi chụp ảnh quảng bá cũng như chuẩn bị cho phần hình hiệu của chương trình tại studio của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.
Từng có tin đồn "bằng mặt, không bằng lòng" giữa Phạm Hương và Lan Khuê khi cả hai "mang chuông đánh xứ người" cùng một thời điểm nhưng trong buổi ghi hình này, cả hai người đẹp cười nói rất vui vẻ và thân thiết. Ngay cả Hồ Ngọc Hà từng vướng tin đồn "đối đầu" với Phạm Hương trong chuyện tình cảm cũng vẫn rất thân thiện với đồng nghiệp của mình trên "ghế nóng".
Trong buổi ghi hình, cả ba hào hứng trò chuyện, thậm chí còn góp ý cho nhau trong việc trang điểm, chỉnh sửa trang phục. Trong những thiết kế đẹp mắt của Chung Thanh Phong, bộ ba huấn luyện viên khiến các fan không khỏi xuýt xoa bởi sự quyến rũ và quyền lực trong những hình ảnh đầu tiên được chính thức hé lộ.
Hiện tại, cả ba người đẹp đang bận rộn với lịch quay hình dày đặc của chương trình. Tập đầu tiên của The Face sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 18.6 trên kênh VTV3.
Hồ Ngọc Hà gợi cảm với bộ đầm xẻ cao, đính đá lấp lánh
Phạm Hương dịu dàng, quyến rũ
Lan Khuê toát lên vẻ quyền lực của một huấn luyện viên
Không khí vui vẻ trong hậu trường, trái với những đồn đoán

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.