Sốc với độ sexy của Tóc Tiên trong MV 16+

21/01/2016 08:00 GMT+7

Hôm 20.1, Tóc Tiên chính thức phát hành MV Big girls don’t cry với khá nhiều cảnh quay nóng bỏng đến mức không ít người phải bất ngờ trước sự táo bạo của cô.

Hôm 20.1, Tóc Tiên chính thức phát hành MV Big girls don’t cry với khá nhiều cảnh quay nóng bỏng đến mức không ít người phải bất ngờ trước sự táo bạo của cô. 

Tóc Tiên với hình ảnh đầy táo bạo trong MV - Ảnh: Nhân vật cung cấpTóc Tiên với hình ảnh đầy táo bạo trong MV - Ảnh: Nhân vật cung cấp
MV mang thông điệp đề cao nữ quyền và sức mạnh của phụ nữ, thông qua câu chuyện và hình ảnh ẩn dụ về cuộc trả thù của một nữ chiến binh khi phát hiện người yêu của mình phản bội. Để thể hiện thông điệp này cũng như gây ấn tượng cho khán giả, Tóc Tiên quyết định "đã làm thì phải làm cho tới cùng, đã sexy thì phải sexy nhất" với những hình ảnh đầy gợi cảm và táo bạo trong MV.
Trước những ý kiến cho rằng những hình ảnh này gợi cảm quá mức, không phù hợp với khán giả trẻ, Tóc Tiên thẳng thắn chia sẻ: "Với Big girls don’t cry, cả tôi và ê kíp đều muốn thoả sức sáng tạo, được làm những điều chưa ai làm với hy vọng mang lại điều gì đó mới mẻ cho khán giả. Chúng tôi cũng đã cẩn thận gắn mác 16+ cho MV này. Điều tôi muốn chia sẻ nhất thông qua MV này là phụ nữ hãy tự tin làm những điều mình muốn, thậm chí thể hiện sức mạnh của mình thay cho sự chịu đựng. Tôi không thể truyền đạt đến khản giả điều đó khi chính bản thân mình còn không dám làm những điều bản thân mình muốn".
Tuy nhiên, khi được hỏi về việc gia đình có ý kiến gì trước những hình ảnh gợi cảm quá đà trong MV lần này, Tóc Tiên khéo léo tìm cách tránh né và cho rằng hình ảnh, hướng đi trong âm nhạc là do chính cô lựa chọn với sự bàn bạc kỹ lưỡng cùng ê kíp.
Những hình ảnh gợi cảm của Tóc Tiên trong Big girls don’t cry - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Không chỉ đầu tư về trang phục với hơn 60 bộ trang phục của nhiều nhà thiết kế để chọn lại những bộ phù hợp nhất, Tóc Tiên còn đầu tư cả về vũ đạo, trong đó động tác "vũ điệu ninja giã gạo" hứa hẹn sẽ gây sốt chẳng kém gì "vũ điệu cồng chiêng".
Để thực hiện bối cảnh chính của MV, ê kíp đã sử dụng hàng trăm cây tre thật cùng rất nhiều cát biển và nhiều giờ liền để xây dựng một khu rừng tre theo phong cách Nhật ngay trong phim trường. Đặc biệt, tham gia diễn xuất cùng Tóc Tiên trong MV là quán quân Nyle DiMarco và á quân Mamé Adjei của America’s Next Top Model mùa thứ 22.
Được biết, để hoàn tất các cảnh quay của Big girls don’t cry, toàn bộ ê kíp đã mất 32 tiếng làm việc liên tục. Điều đó đã khiến Tóc Tiên kiệt sức, phải truyền nước ngay trên phim trường.
Tóc Tiên và ê kíp chia sẻ về MV trong buổi họp báo
Nữ ca sĩ ký tặng khán giả
Hà Trần đến chúc mừng Tóc Tiên - Ảnh: Thành Luân
Cũng trong dịp này, Tóc Tiên còn gửi tặng đến khán giả mini album mang tên T. Đây được xem là sản phẩm âm nhạc chính thức của cô sau một năm hoạt động tại Việt Nam với  4 ca khúc gồm: Big girls don’t cry (Châu Đăng Khoa), Không thể tìm lại bình yên (Soobin Hoàng Sơn), I’m In Love (Vũ Đức Thiện) và The Beat of Celebration (JustaTee).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.