Sơn Tùng từ chối tiếp xúc báo chí giữa tâm bão 'đạo nhạc'

03/08/2016 21:40 GMT+7

Vướng nghi án đạo nhạc ngay khi vừa ra mắt ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau , Sơn Tùng xuất hiện tại một sự kiện vào tối 3.8 và từ chối tiếp xúc với báo chí cũng như trả lời phỏng vấn.

Ra mắt vào hôm 2.8, ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP lập tức trở thành tâm điểm trên mạng xã hội bởi... nghi án đạo nhạc. Theo đó, nhiều khán giả cho rằng ca khúc này có giai điệu khá giống với We Don't Talk Anymore của ca sĩ Charlie Puth. Chưa kể, hình ảnh Sơn Tùng trong MV cũng được đem ra so sánh với nhóm Big Bang của Hàn Quốc.
Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng vướng nghi án đạo nhạc. Và vẫn như mọi khi, chàng ca sĩ gốc Thái Bình chọn cách im lặng trước những chỉ trích cũng như những tranh cãi của dư luận. Đặc biệt, xuất hiện tại sự kiện diễn ra tối 3.8 tại TP.HCM, Sơn Tùng thẳng thừng từ chối tiếp xúc và trả lời phỏng vấn báo chí. 
Chàng ca sĩ gốc Thái Bình từ chối tiếp xúc với báo chí tại sự kiện
Anh chỉ trình diễn duy nhất ca khúc 'Em của ngày hôm qua'
Trong sự kiện, Sơn Tùng chính thức trở thành đại sứ của một dòng điện thoại mới. Nam ca sĩ xuất hiện với mái tóc trắng ấn tượng và bộ trang phục cực ngầu. Tuy nhiên, trái với nhiều dự đoán của khán giả, Sơn Tùng không thể hiện ca khúc mới mà hát tặng mọi người ca khúc Em của ngày hôm qua
Tham dự sự kiện còn có nhiều gương mặt đình đám của showbiz như Hồ Ngọc Hà và team The Face, Tóc Tiên, Hari Won, Angela Phương Trinh, Quang Vinh, Chi Pu, Ngọc Trai…
Hồ Ngọc Hà và team 'The Face'
Nữ ca sĩ gợi cảm trong bộ trang phục xuyên thấu táo bạo
 
Tóc Tiên với phong cách ấn tượng
Nhà thiết kế Lý Quí Khánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.