'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' thu 21 tỉ đồng sau ba ngày công chiếu

22/08/2016 17:24 GMT+7

Theo thông tin từ nhà phát hành BHD và nhà sản xuất VAA, bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã thu hơn 21 tỉ đồng chỉ sau ba ngày công chiếu.

Cụ thể, sau ba ngày công chiếu kể từ hôm 19.8, bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể do "đả nữ" Ngô Thanh Vân đảm nhận vai trò sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên đã thu về 21,8 tỉ đồng tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc, trừ CGV.
Những ngày qua, bộ phim ra rạp đã gặp phải không ít khó khăn, từ những tranh cãi với CGV đến hoàn cảnh mưa to bão lớn ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, thêm vào đó là tình trạng khó đặt vé xảy ra tại TP.HCM và các tỉnh phía nam. 
Tuy nhiên, con số 21 tỉ đồng đã phần nào khiến nhà sản xuất và ê kíp thực hiện bộ phim khấp khởi vui mừng. Đại diện nhà sản xuất cho biết: “Sự ủng hộ của khán giả dành cho phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể là một bước tiến quan trọng trong việc giúp cho nhiều nhà sản xuất, phát hành và rạp chiếu phim như chúng tôi có cơ sở để có thể độc lập và tự tin hơn trong việc sản xuất và phát hành những bộ phim Việt có kinh phí và đầu tư nghiêm túc hơn trong tương lai".
Được biết, số suất chiếu của phim đã tăng dần theo ngày, từ ngày đầu tiên (19.8) với trên 700 suất chiếu, ngày thứ hai hơn 800 suất, ngày thứ ba trên 900 suất và đến ngày hôm nay (22.8) đã là trên 950 suất chiếu. Trong đó, có những rạp chiếu phải tăng suất khuya để kịp đáp ứng nhu cầu phát sinh từ khán giả trẻ, thậm chí có rạp còn có thêm suất chiếu sau 1 giờ sáng để đáp ứng nhu cầu của khán giả.
Theo ghi nhận của Thanh Niên, trước sức hút của bộ phim, tình trạng "cháy vé" là có thật trong những ngày đầu phim ra rạp. Nhiều khán giả ngậm ngùi ra về vì không mua được vé, thậm chí, đặt trước qua mạng một ngày cũng không dễ có được tấm vé ưng ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.