Thúy Nga tái xuất showbiz Việt bằng 5 MV hài ca nhạc

13/01/2016 17:03 GMT+7

Sau thời gian dài ấp ủ và dày công thực hiện, Thúy Nga đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với việc ra mắt 5 MV hài ca nhạc nằm trong series Thúy Nga - Cô dâu đại náo .

Sau thời gian dài ấp ủ và dày công thực hiện, Thúy Nga đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với việc ra mắt 5 MV hài ca nhạc nằm trong series Thúy Nga - Cô dâu đại náo.

Thúy Nga tái xuất showbiz Việt bằng 5 MV hài ca nhạc 2Hiện cô đi về liên tục giữa Mỹ và Việt Nam vừa chăm sóc con gái vừa lo công việc, biểu diễn phục vụ khán giả - Ảnh: Đăng Quang
Sau scandal với chồng cũ, Thúy Nga dường như đã lấy lại tinh thần. Thời gian gần đây, cô thường xuyên về nước tham gia các dự án nghệ thuật và tổ chức các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
Giữ đúng lời hứa với khán giả, Thúy Nga đã trở lại hoạt động nghệ thuật vào đầu năm 2016. Theo đó cô sẽ mở đầu bằng 5 MV hài ca nhạc nằm trong series Thúy Nga - Cô dâu đại náo.
Nữ diễn viên hài chia sẻ: “Cả 5 sản phẩm đều được tôi thu âm từ rất lâu nhưng năm trước do gặp “vận hạn” nên tôi phải dời kế hoạch đến cuối tháng 11.2015 mới quay MV, tháng 12 làm hậu kỳ để kịp ra mắt truyền thông cũng như khán giả vào tháng giêng năm nay”.
Trong 5 MV hài ca nhạc, Thúy Nga lần lượt vào các vai cô dâu có những hoàn cảnh khác nhau: có cô đến già mới lấy được chồng, có cô tới ngày cưới thì chồng lấy người khác… Bối cảnh quay cũng khiến nữ danh hài “bầm dập” không kém, lúc lên bờ, lúc chạy xe giữa trời nắng, lúc xuống sông… Trước đó, Thúy Nga đã dành hẳn gần 3 tuần về Việt Nam chỉ để quay 5 MV, quay xong nghỉ ngơi một ngày lại phải tức tốc bay về Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.