Trấn Thành, Trường Giang ngạc nhiên trước màn rụng răng của chị nhà nông

19/01/2017 06:42 GMT+7

Chỉ trong vài giây, thí sinh Lệ Thủy nhanh chóng 'hô biến' hàm răng khiến giám khảo Trấn Thành và Trường Giang đồng loạt bật cười trong tập 12 Thách thức danh hài phát sóng tối 18.1.

Trước khi bắt đầu phần thi của từng thí sinh, cặp đôi Trường Giang - Trấn Thành xuất hiện với hình ảnh áo dài khăn đóng và có dịp “xử đẹp” Ngô Kiến Huy nên đã tạo ra nhiều tiếng cười thoải mái cho khán giả.
Tuần này, mặc dù chưa thấy thí sinh nào đủ thuyết phục để giám khảo trao một giải thưởng lớn, thậm chí một số thí sinh phải trắng tay ra về ngay từ vòng đầu tiên. Tuy nhiên, người phụ nữ “đầu đội nón lá” đến từ Bình Dương gây ấn tượng mạnh khi vừa vác cuốc vừa bước ra chào hai danh hài. Sau phần tự giới thiệu, chị tiếp tục cất lên câu hát có vần điệu rõ ràng cũng như tiến lại bàn giám khảo tặng hai đóa hoa sen nơi quê nhà. Được biết, thí sinh Lệ Thủy là nông dân chính hiệu, sinh sống bằng công việc trồng rau.
Thí sinh Lệ Thủy trước và sau khi thể hiện màn rụng răng Ảnh: cắt ra từ video
Với sự thân thiện, gần gũi trong giao tiếp Lệ Thủy nóng lòng bước vào vòng thi thứ nhất nên bỏ qua yêu cầu hát vọng cổ của giám khảo Trấn Thành. Vào vai người con nghe lời căn dặn của mẹ về cách đón xe lúc lên thành phố, chị đã diễn tả đúng cảm giác lần đầu “chân ướt, chân ráo” ở miền đất lạ. Đến đoạn chơi chữ, chị khéo léo biến tiệm “sửa Honda” thành một nơi bán thức uống “sữa Honda” khiến Trấn Thành “gật đầu” cười ủng hộ.
Ở vòng thi tiếp theo, thí sinh hóa thân thành góa phụ trách móc mẹ chồng vì không cho đi bước nữa. Trong khi con dâu cắn răng chịu đựng thì mẹ chồng lại viện lý do đã hết răng nên không được phép đi bước nữa. Nói đến đây, thí sinh bất ngờ nhe hàm răng bị mất mấy cái răng giữa khiến hai giám khảo cười khoái chí. Trần Thành ngạc nhiên đến nỗi không tin thí sinh răng rụng thật và còn nghĩ hành động vừa rồi giống như kỹ xảo điện ảnh bởi chị có thể “tháo ra, lắp vô” trong vòng một nốt nhạc. Anh cũng khen ngợi ý hài trong câu chuyện mà chị kể rất có duyên.
Nhận được 10 triệu đồng tiền thưởng, Lệ Thủy xin phép dừng cuộc chơi nhưng vẫn tặng thêm một bài hát với lời chúc ý nghĩa đến hai giám khảo Trường Giang và Trấn Thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.