Tranh cãi quanh việc 'hotboy trà sữa' Tấn Lợi giành quán quân 'Thách thức danh hài'

23/02/2017 08:00 GMT+7

Thí sinh Lê Tấn Lợi đã vượt mặt 'cô giáo Youtube' Cẩm Hà chọc cười thành công giám khảo Trấn Thành 5 vòng liên tiếp để trở thành quán quân Thách thức danh hài mùa ba.

Đêm Gala 3 của Thách thức danh hài mùa ba lên sóng tối 22.2. Đây được xem là tập khán giả trông chờ nhất khi hồi hộp không biết hai thí sinh “nặng ký” là Cẩm Hà và Tấn Lợi có chinh phục được ban giám khảo qua 5 vòng thi để giành lấy giải thưởng trị giá 150 triệu đồng hay không.
Sau khi “cô giáo Youtube” Cẩm Hà thất bại ở vòng thi thứ năm, khán giả lại càng chờ đợi hơn vào phần thi của “hotboy trà sữa” Lê Tấn Lợi, thí sinh từng gây sốt ở những vòng trước bởi nét diễn hài ngây ngô, tưng tửng, diễn mà như không diễn của mình.
Ở vòng thi đầu tiên tới vòng thi thứ tư, Tấn Lợi liên tiếp kể câu chuyện lạc vào khu rừng, gặp con rắn và móc điện thoại ra gọi cho mẹ ở tập trước. Khác với dự đoán của nhiều người, anh chàng không hề chuẩn bị nhiều kịch bản để chọc cười giám khảo mà chỉ sử dụng duy nhất một tình huống đó. Tuy nhiên, Tấn Lợi vẫn khiến Trấn Thành cười nghiêng ngã và dễ dàng vượt qua được bốn “cửa ải”.
Đến vòng thi cuối cùng, “hotboy trà sữa” quyết định mời vợ lên sân khấu phụ diễn, với quyết tâm giành được giải thương cao nhất. Khi thí sinh đang loay hoay không biết sẽ sử dụng “chiêu” gì để chọc cười khán giả thì Trường Giang lẫn Trấn Thành đều mách nước hãy sử dụng tình huống tỏ tình với bà xã để dễ gây cười.
Dù vậy, cách thể hiện có phần nhạt nhòa của anh chàng này khiến hai giám khảo vẫn chưa có dấu hiệu buồn cười. Tới những giây gần cuối, Tấn Lợi bị động thật sự khi chỉ biết bối rối lặp lại câu nói “Anh yêu em” rồi gọi vợ bằng cái tên “Mập”. Nhưng chỉ nghe đến đây, Trấn Thành lại không nhịn được mà bật cười, còn khuôn mặt giám khảo Trường Giang vẫn không hiện lên bất cứ một nét cười nào.
“Cô giáo Youtube” Cẩm Hà khiến khán giả tiếc nuối khi không vượt qua được vòng cuối cùng
Như vậy, sau khi vượt qua được 5 vòng thi và lấy được nụ cười của giám khảo Trấn Thành, thí sinh Lê Tấn Lợi đã trở thành quán quân của Thách thức danh hài mùa giải thứ ba và giành lấy giải thưởng trị giá 150 triệu đồng của chương trình.
Tuy nhiên, việc Tấn Lợi giành được ngôi vị cao nhất của chương trình đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Trên trang Facebook chính thức của cuộc thi nhiều người cho rằng những tiết mục diễn hài của thí sinh này “chưa đã”, “chưa làm tới”, cách xây dựng tình huống hài “rất đơn giản, sơ sài” và “nhảm”.
Nhiều khán giả còn bày tỏ sự tiếc nuối cho “cô giáo Youtube” Cẩm Hà khi có sự đầu tư kịch bản nghiêm túc, mới lạ qua mỗi vòng thi nhưng lại thất bại trước “hotboy trà sữa” Tấn Lợi khi anh chàng sử dụng một kịch bản về việc đi lạc đường, gặp con rắn và móc điện thoại gọi cho mẹ. Sự bị động, lúng túng trong vòng cuối của Tấn Lợi cũng khiến khán giả không hài lòng vì tình huống này được đánh giá là không có gì đáng cười, chưa “đủ đô” để giành được tới 150 triệu đồng.
Bên cạnh đó, có những ý kiến cho rằng liệu Trấn Thành có phải quá dễ dãi không khi liên tiếp bật cười ở 5 vòng thi của Tấn Lợi, dù rằng những tình huống đó chưa có gì mới mẻ và gây cười hiệu quả, nếu không muốn nói là sơ sài và đơn giản quá mức.
Còn về phía giám khảo Trường Giang, anh nghiêm túc khuyên Tấn Lợi rằng cho dù sau đêm thi này có nhiều người gọi điện mời anh chàng đi diễn thì cũng tuyệt đối không nhận lời. Bởi lẽ, những cách diễn hài của Tấn Lợi vẫn “chưa đủ” để có thể chọc cười và lấy tiền khán giả. Danh hài nhắc nhở thí sinh này nên tỉnh táo để phân biệt được đâu là một cuộc thi và đâu là sân khấu chuyên nghiệp để phấn đấu, trau dồi bản thân hơn nữa nếu như muốn lấy được nụ cười của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.