Trường Giang ôm hôn Nhã Phương khi thắng đậm ở giải Mai vàng

21/01/2017 08:00 GMT+7

Trong đêm trao giải Mai vàng diễn ra tối 20.1 tại TP.HCM, Trường Giang được xướng tên 4 lần ở nhiều hạng mục khác nhau. Anh không giấu được niềm hạnh phúc và chia sẻ cùng bạn gái của mình, diễn viên Nhã Phương .

Trong đêm trao giải, Trường Giang giành chiến thắng tại các hạng mục: Người dẫn chương trình, Nam diễn viên điện ảnh - truyền hình, Nghệ sĩ hài và Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Đây là kỷ lục mới của giải thưởng này, lần đầu tiên một nghệ sĩ thắng đến 4 giải.
Trong đó, ở hạng mục Diễn viên điện ảnh - truyền hình, Trường Giang nhận giải cùng với Nhã Phương khi cô cũng chiến thắng ở hạng mục dành cho nữ diễn viên. Chia sẻ niềm vui cùng bạn gái, danh hài xứ Quảng nói: "Tôi xin cảm ơn một người đặc biệt. Tôi không dám hứa trước vì cuộc đời không thể nói được điều gì nhưng tôi sẽ là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn, đau trong niềm đau của người đó. Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!".
Cũng trong lễ trao giải, vở nhạc kịch Tấm Cám của đạo diễn Nguyễn Khắc Duy nhận giải Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất. Phim Zippo, mù tạt và em nhận giải Bộ phim được yêu thích nhất. Sao nối ngôi nhận giải Chương trình được yêu thích nhất.
Trường Giang và Nhã Phương cùng nhận giải
Ở mảng ca nhạc, cậu bé Hồ Văn Cường giành chiến thắng ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca - truyền thống cách mạng với ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè. Nam - Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất thuộc về Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường. Riêng Vũ Cát Tường lập cú đúp khi nhận luôn giải Ca khúc được yêu thích dành cho .
Dù vuột chiếc cúp cho Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất nhưng Đông Nhi vẫn đón tin vui khi nhóm Uni5 của cô giành chiến thắng hạng mục Nhóm hát được yêu thích nhất.
Ngoài các giải thưởng chính, ban tổ chức Mai vàng còn tôn vinh 10 nghệ sĩ là những người có nhiều lượt bình chọn trong lĩnh vực của mình gồm Hồ Văn Cường, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Việt Hương, Nguyễn Thiện Nhân, Nhã Phương, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Khởi My và Đông Nhi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.