Vắng Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng 'hỏi khó' Quang Linh

23/10/2015 05:35 GMT+7

(TNO) Dù không đảm nhiệm vai trò giám khảo trong chương trình Tài tử tranh tài nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình và bất ngờ đặt câu hỏi, 'làm khó' Quang Linh.

(TNO) Dù không đảm nhiệm vai trò giám khảo trong chương trình Tài tử tranh tài nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình và bất ngờ đặt câu hỏi, 'làm khó' Quang Linh. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hỏi khó Quang Linh trong buổi họp báoCa sĩ Đàm Vĩnh Hưng hỏi khó Quang Linh trong buổi họp báo
Tài tử tranh tài là chương trình truyền hình thực tế về dòng nhạc cải lương, đờn ca tài tử. Nhà sản xuất mong muốn vừa bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa dân tộc vừa làm mới để đưa nó đến gần hơn với khán giả trẻ.
Theo đó, Tài tử tranh tài sẽ bao gồm 8 cặp thí sinh, mỗi cặp gồm 1 nghệ sĩ và 1 ca sĩ (không thuộc lĩnh vực cải lương) hoặc 1 diễn viên hài kết hợp 1 nghệ sĩ cải lương nổi tiếng để tham gia những thử thách âm nhạc như diễn hài, hát dân ca, tân cổ giao duyên, trích đoạn cải lương, tái hiện lại những cặp đôi vang bóng một thời… 
Tùy thuộc vào nội dung thi hằng đêm, chương trình còn có sự tham gia của những ca sĩ khách mời tham gia biểu diễn như: Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Kyo York... Giám khảo chương trình là NSND Bạch Tuyết, NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Quang Linh. Tuy nhiên, danh hài Hoài Linh đã không thể xuất hiện trong buổi họp báo.
Trong khi chờ phóng viên đặt câu hỏi với BTC, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ hỏi Quang Linh lý do nhận lời làm giám khảo chương trình và thẳng thắn hỏi rằng giọng ca Thương về miền Trung sẽ đóng vai thiện hay ác trên "ghế nóng".
Khá lúng túng trước câu hỏi của đồng nghiệp dành cho mình nhưng ca sĩ Quang Linh cũng thật thà chia sẻ: "Nhiều lần Hưng mời làm giám khảo chương trình nhưng vì lịch không phù hợp nên Linh không tham gia được. Bây giờ là cuối năm, Linh cũng lớn tuổi rồi nên show cũng không còn nhiều, tranh thủ làm được cái gì thì làm, nhất là khi tôi vốn là fan của cải lương từ nhỏ. Còn nói về vai trò trên "ghế nóng", Linh nghĩ mình có sự pha trộn giữa "Tấm" và "Cám". Nói chung là nhận xét theo cảm xúc của mình thôi" (Cười).
Đàm Vĩnh Hưng sẽ là khách mời trong chương trình
NSND Bạch Tuyết và ca sĩ Quang Linh ngẫu hứng hát một bài vọng cổ trong vở Má hồng phận bạc
Nghệ sĩ Lê Văn Gàn - diễn viên Mai Phương, một trong tám cặp thí sinh tham gia chương trình
8 cặp thí sinh gồm: Nghệ sĩ Lê Văn Gàn - diễn viên Mai Phương, nghệ sĩ Đoàn Minh - Don Nguyễn, nghệ sĩ Võ Minh Lâm - ca sĩ Thụy Vân, nghệ sĩ Như Huỳnh - diễn viên hài Gia Bảo, nghệ sĩ Thy Trang - ca sĩ Quốc Đại, NSƯT Hữu Quốc - diễn viên hài Thu Trang, nghệ sĩ hài Lê Giang - Tấn Bo và nghệ sĩ Lê Thanh Thảo - Dương Lâm.
Hai MC của chương trình là Đại Nghĩa và Phi Phụng.
Chương trình sẽ được dự kiến phát sóng lúc 21 giờ thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1 - Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long bắt đầu từ ngày 7.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.