Vì sao Thảo Trang giấu kín lý do ly hôn Phan Thanh Bình?

26/11/2015 15:53 GMT+7

Dù xác nhận đã ký đơn ly hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình nhưng diễn viên Thảo Trang chọn cách im lặng khi được hỏi về lý do hôn nhân tan vỡ. Trong khi đó, Phan Thanh Bình gần như tránh né báo chí.

Dù xác nhận đã ký đơn ly hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình nhưng diễn viên Thảo Trang chọn cách im lặng khi được hỏi về lý do hôn nhân tan vỡ. Trong khi đó, Phan Thanh Bình gần như tránh né báo chí.

Vợ chồng diễn viên Thảo Trang và cầu thủ Phan Thanh Bình - Ảnh: NVCCVợ chồng diễn viên Thảo Trang và cầu thủ Phan Thanh Bình - Ảnh: NVCC

Thông tin vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình và diễn viên Thảo Trang ly hôn đã thu hút sự quan tâm không nhỏ của dư luận. Dù không xuất hiền dày đặc trên truyền thông như Công Vinh - Thủy Tiên nhưng cặp đôi Thảo Trang - Phan Thanh Bình từ lâu được xem là đôi vợ chồng đáng ngưỡng mộ trong làng bóng đá lẫn giới giải trí.

Chia sẻ với Thanh Niên, Thảo Trang xác nhận hai vợ chồng đã ký đơn ly hôn và đang đợi quyết định của tòa án. Việc ly hôn đã được gia đình hai bên thông qua và chuyện hàn gắn là rất khó có thể xảy ra.
Khi được hỏi lý do, nữ diễn viên tỏ ra ngập ngừng và từ chối tiết lộ. Cô cho biết không muốn ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai và cũng là để tránh làm tổn thương con cái. Đồng thời, nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng thời gian này chỉ muốn tập trung cho công việc. Trong khi đó, liên lạc với cầu thủ Phan Thanh Bình thì anh cho rằng mình không muốn lên tiếng ở thời điểm này.
Thông tin vợ chồng Phan Thanh Bình ly hôn cũng khiến nhiều bạn bè của cặp đôi này bất ngờ. Một nhà thiết kế từng mời Phan Thanh Bình và Thảo Trang biểu diễn cho buổi ra mắt bộ sưu tập áo dài của mình và cũng là bạn bè thân thiết của cặp đôi này tiết lộ, cả hai đã quyết định ly hôn cách đây hơn một tháng nhưng thời điểm trình diễn cùng nhau thì vẫn tỏ ra rất mặn nồng. Điều đó khiến anh khá bất ngờ khi nghe tin cả hai ly hôn sau đó một tuần. 
Phan Thanh Bình hộ tống vợ đi thi Vietnam's Next Top Model 2013 - Ảnh: BTC
Mới đây, cả hai còn xuất hiện tình tứ trong một chương trình thời trang hồi tháng 10 vừa qua - Ảnh: BTC

Phan Thanh Bình và Thảo Trang quen nhau từ khi nữ diễn viên còn là học sinh cấp 3. Sau hơn 5 năm hẹn hò, Thảo Trang và Phan Thanh Bình kết hôn vào tháng 2.2009. Một năm sau, đôi vợ chồng đón con gái đầu lòng là bé Phan Huỳnh My.

Trước khi kết hôn, Thảo Trang là người mẫu tuổi teen. Sau khi lấy Phan Thanh Bình, cô chuyển sang đóng phim. Sở hữu chiều cao 1,73 m, Thảo Trang từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2013 và được đích thân Phan Thanh Bình hộ tống đi thi. Năm 2014, cả hai vợ chồng cùng tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ.
Khi Thảo Trang đóng phim, Phan Thanh Bình tỏ ra rất ủng hộ vợ. Do bận tập luyện thi đấu, không thể thường xuyên lên trường phim ủng hộ vợ, anh chọn cách ủng hộ vợ âm thầm bằng cách "xung phong" chăm con thật tốt để "vừa được vui với con, vừa có tiếng thương vợ”.
Phan Thanh Bình từng khen ngợi vợ là người thẳng thắn, hài hước, luôn biết cách sắp xếp công việc và chăm sóc con nhỏ. Ngược lại, Thảo Trang cũng rất tự hào về chồng mình. Đầu năm 2015, cả hai xuất hiện tình tứ tại một buổi ra mắt phim. Trong một chương trình thời trang vào giữa tháng 10, đôi vợ chồng này cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nắm tay catwalk và trao cho nhau nụ hôn say đắm trên sàn diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.