Vũ Khanh - Nhật Hạ hát chung ở quê nhà

27/10/2015 06:20 GMT+7

Ở hải ngoại, ca sĩ Vũ Khanh và Nhật Hạ thường xuất hiện trong các show biểu diễn vòng quanh nước Mỹ với những bản nhạc tình say đắm.

Ở hải ngoại, ca sĩ Vũ Khanh và Nhật Hạ thường xuất hiện trong các show biểu diễn vòng quanh nước Mỹ với những bản nhạc tình say đắm.

Vũ Khanh và Nhật Hạ - Ảnh: Tiếng XưaVũ Khanh và Nhật Hạ - Ảnh: Tiếng Xưa
Ba năm kể từ ngày xuất hiện trong chương trình tại Nhà hát TP.HCM, Vũ Khanh và Nhật Hạ mới tái hợp trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm phòng trà Tiếng Xưa.
“Chúng tôi nhận lời mời của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng cho lần tái hợp này trên sân khấu quê nhà. Sau những lao đao chuyện tình cảm, tôi giờ đã bình yên trong cuộc sống: nhẹ nhàng không vội vã, không dấn thân để kiếm tìm những gì ngoài tầm với...”, Vũ Khanh tâm sự.
Những nhạc phẩm mà Vũ Khanh sẽ thể hiện trong chương trình lần này có: Em hiền như ma soeur, Khi người yêu tôi khóc, Nỗi lòng người đi, Tưởng niệm, Mười năm tình cũ, Tôi bán đường tơ, Phượng hồng, Đôi mắt người Sơn Tây, Áo lụa Hà Đông... Nhật Hạ sẽ hát những nhạc phẩm của Vũ Thành An, Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn...; hát song ca cùng Vũ Khanh và cả hai sẽ hát theo yêu cầu khán giả.
Chương trình diễn ra vào đêm 31.10 tại phòng trà Tiếng Xưa (29B Hùng Vương, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.