Ý Lan về Mỹ chăm sóc cho mẹ trước thềm liveshow tại TP.HCM

03/06/2016 16:03 GMT+7

Ý Lan cho biết chị buộc phải về Mỹ để chăm sóc cho người mẹ nay đã 82 tuổi là danh ca Thái Thanh dù ngày diễn ra liveshow Đời ca sĩ đã cận kề.

Ý Lan chia sẻ chị phải quay về Mỹ trong những ngày cuối tháng 5 để chăm sóc mẹ và lắp hệ thống camera giám sát tại nhà để được nhìn thấy bà mọi lúc mọi nơi. Sau khi lo cho mẹ ổn thỏa, Ý Lan mới có tâm trí quay lại Việt Nam trình diễn trên sân khấu liveshow Đời ca sĩ. Câu chuyện mà chị sẽ kể trong liveshow vào ngày 4.6 tới không chỉ là câu chuyện của chị, mà sẽ có cả những câu chuyện về mẹ Thái Thanh, nữ danh ca huyền thoại của nhạc Việt.
Danh ca Thái Thanh năm nay đã 82 tuổi. Bà từng được mệnh danh là "tiếng hát vượt thời gian". Sức khỏe danh ca Thái Thanh đã không còn được như xưa, không thể di chuyển nhiều nên Ý Lan phải thuê người giúp việc để chăm sóc mẹ khi chị vắng nhà.
Sau khi trở về Mỹ “cấp tốc”, Ý Lan đã kịp cùng Thanh Hà tập dợt cho chương trình

Trở lại Việt Nam sát ngày liveshow diễn ra, Ý Lan lập tức bắt tay vào tập luyện cùng với ca sĩ hải ngoại Khánh Hà. Sự trẻ trung của hai nữ ca sĩ U50 - 60 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hai mỹ nhân của sân khấu ca nhạc hải ngoại có những phút đùa giỡn trên sân khấu rất hồn nhiên. Thậm chí, Thanh Hà còn bày trò đánh võ với Ý Lan trên sân khấu khiến ca sĩ đàn chị cười nghiêng ngả. Đáp lại sự hài hước của đàn em, Ý Lan không ngần ngại rủ Thanh Hà chụp một bộ ảnh chung để đọ dáng.
Bước vào tuổi U50 nhưng Thanh Hà vẫn khoe vẻ đẹp bốc lửa, năng động thường trực bên đàn chị Ý Lan
Trên sân khấu liveshow Đời ca sĩ, Ý Lan sẽ cùng nhạc sĩ Đức Huy đóng vai trò là hai người dẫn chuyện. Ngoài việc chia sẻ những niềm vui nỗi buồn của mình trong nghề hát, Ý Lan sẽ dẫn dắt để các ca sĩ đàn em như Thanh Hà, Bằng Kiều, Quang Lê, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Lê Hiếu, Lam Anh, Nhật Hạ, Trần Quang Hiếu… chia sẻ tâm sự "lần đầu tôi kể" với khán giả. Chương trình diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào tối 4.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.