43 cơ quan báo chí tham gia Liên hoan Tiếng hát người làm báo VN mở rộng

20/09/2018 07:18 GMT+7

Đây là thông tin được Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo VN Hồ Quang Lợi cho biết chiều 19.9 tại cuộc họp báo Liên hoan toàn quốc Tiếng hát người làm báo VN mở rộng 2018.

Theo ông Lợi, đây là năm thứ 6 liên hoan được tổ chức và là hoạt động văn hóa, văn nghệ có tính truyền thống của những người làm báo VN.
Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người, truyền thống hào hùng của dân tộc nói chung và báo chí cách mạng VN nói riêng, năm nay liên hoan có sự tham gia của các giọng ca đến từ 43 cơ quan báo chí, các liên chi hội, chi hội nhà báo trực thuộc Hội Nhà báo VN, các Hội Nhà báo địa phương trong cả nước…
Đáng chú ý, lần đầu tiên liên hoan mở rộng đối tượng tham gia có cả sinh viên, giảng viên các cơ sở đào tạo báo chí nhằm tạo thêm sự tươi trẻ, tạo sân chơi cho những người làm báo gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với tiêu chí “vui, trí tuệ, hấp dẫn và văn hóa”.
Dự kiến sau các đêm bán kết khu vực phía bắc, khu vực miền Trung - Tây nguyên và khu vực phía nam, đêm chung kết diễn ra ngày 27.10 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.