Á hậu Lệ Hằng sang Malaysia cổ vũ đoàn Việt Nam tại SEA Games

27/08/2017 15:09 GMT+7

Mới đây, Á hậu Lệ Hằng đã cùng Ủy ban Olympic Việt Nam, Liên đoàn Muay TP.HCM sang Malaysia cổ vũ cho các vận động viên đang thi đấu tại SEA Games 29 .

Trong ngày đầu tiên, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tham gia cổ vũ cho vận động viên Nguyễn Trần Duy Nhất của đội tuyển Muay Việt Nam, người 7 lần vô địch thế giới, trong trận thi đấu mở màn tại hạng cân 57 kg. Với tinh thần quyết tâm và chiến thuật hợp lý, Duy Nhất đã vượt qua đối thủ người Lào để giành chiến thắng.
Trước thắc mắc của nhiều người về việc sang tận Malaysia để cổ vũ cho tuyển Việt Nam, Lệ Hằng cho biết là một người đẹp nhưng cô rất yêu thích thể thao và niềm đam mê này cũng giúp cô khá nhiều trong việc cải thiện vóc dáng, giữ sức khỏe tốt. Riêng với Nguyễn Trần Duy Nhất, Lệ Hằng từng "có duyên" trở thành người trao giải Vận động viên của năm cho anh tại lễ trao giải về hình thể và giải trí mới đây nên cô quyết tâm cổ vũ hết mình cho Duy Nhất trong trận thi đấu lần này.
Lệ Hằng và vận động viên Nguyễn Trần Duy Nhất
Từ hàng ghế khán giả, Lệ Hằng chia sẻ: "Hằng rất vinh dự khi được tham gia đồng hành cùng tuyển Việt Nam tại SEA Games lần này. Mong rằng sự ủng hộ từ những cổ động viên quê nhà sẽ tiếp thêm sức mạnh để các vận động viên của chúng ta nỗ lực thi đấu và mang về những thành tích cao cho đất nước".
Sau chuyến đi này, Lệ Hằng sẽ trở về Việt Nam và bắt tay vào chuyến hành trình mới, đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với vai trò huấn luyện viên cho chuỗi chương trình truyền hình thực tế mang tên Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.