Adam Levine cùng 'siêu mẫu nội y' Behati Prinsloo kỷ niệm 3 năm hôn nhân

20/07/2017 12:08 GMT+7

Ngày 19.7 (giờ Mỹ), siêu mẫu Victoria's Secret Behati Prinsloo đăng tải hình ảnh cùng lời chúc kỉ niệm 3 năm hôn nhân giữa cô và ngôi sao nhạc pop Adam Levine.

Bức ảnh đen trắng chụp cặp đôi ngồi trên ghế, ăn mặc đơn giản, không có những cái hôn, nụ cười hay tạo dáng cầu kỳ. Adam Levine nhìn chằm chằm vào ống kính trông khá “hình sự”, còn bà xã Behati Prinsloo lại quay sang ngắm chồng với biểu cảm ngộ nghĩnh.
Thiên thần Victoria’s Secret không quên viết thêm dòng chú thích: “Mừng ba năm tình yêu của em”.
Cặp sao kết duyên từ năm 2012 và chính thức thành vợ chồng vào tháng 7.2014. Con gái đầu lòng Dusty Rose Levine của họ vừa chào đời tháng 9 năm ngoái.
Bức ảnh mà Behati Prinsloo chọn đăng tải trên Instagram Ảnh chụp màn hình
Kể từ khi yên bề gia thất, “ngựa hoang” Adam Levine thay đổi hẳn lối sống, không còn “quay cuồng” với những mối tình chóng vánh bên các chân dài. Như anh cho biết trên chương trình Ellen DeGeneres Show vào năm 2014: “Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ thích cuộc sống hôn nhân như bây giờ. Thật kỳ cục. Tôi giống như một cậu nhóc. Làm sao chuyện này xảy ra được chứ? Tôi cứ dùng từ “vợ” suốt. Không vì lí do gì cả. Tôi cứ gọi “vợ ơi, vợ à”. Tôi thích thế. Tôi đổi tên cô ấy lưu trong danh bạ thành ‘Vợ’ ”.
Về phần Behati Prinsloo, người đẹp không có tình sử dài như chồng mình, hầu như rất ít scandal đời tư và chỉ được biết đến rộng rãi kể từ khi hẹn hò với vị giám khảo The Voice Mỹ, nên thiên hạ vẫn thường băn khoăn liệu cô có thể nắm giữ trái tim chàng đào hoa trong bao lâu?
Vào Ngày của Cha vừa qua, Behati Prinsloo cũng đăng tấm ảnh cả hai vợ chồng cùng ôm bé Dusty Rose bên cạnh những lời yêu thương: “Anh là tất cả đối với em. Em tự hào vì anh là người cha và người chồng tốt. Em không thể sống thiếu anh. Em và con là những cô gái hạnh phúc nhất trên thế giới”.
Trước đó, thủ lĩnh Maroon 5 cũng thể hiện tình yêu với bà xã bằng hình xăm True Love trên những ngón tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.