Ai đã tung clip "hãm hại" Phương Uyên?

14/09/2012 11:05 GMT+7

(iHay) Trong cuộc họp báo chiều 11.9, Phương Uyên nghẹn ngào cho biết vụ scandal lần này là cuộc trả thù liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân. Vậy ai là người đã tung clip “hãm hại” Phương Uyên?

(iHay) Trong cuộc họp báo chiều 11.9, Phương Uyên nghẹn ngào cho biết vụ scandal lần này là cuộc trả thù liên quan đến tình ái. Vậy ai là người đã tung clip “hãm hại” Phương Uyên?

Trả thù vì ghen tuông?

Trong buổi họp báo, Phương Uyên nhiều lần gục mặt xuống, giấu khăn trong tay lau nước mắt khi nhắc đến đoạn clip bị phát tán.

Cô cho biết: “Đây đúng là một cuộc trả thù nhưng là chuyện tình cảm cá nhân. Người hại mình đau đớn thay lại là người bên cạnh mình. Vì chỉ có người bên cạnh mới biết password của tôi. Nhưng đó chỉ là nghi ngờ thôi. Mọi chuyện vẫn còn phải chờ công an vào cuộc”.


Phương Uyên không kiềm được sự xúc động trong buổi họp báo chiều 11.9 - Ảnh: Anh Thảo

Sau buổi họp báo, Phương Uyên chia sẻ riêng với iHay.vn: “Dù điều tra ra được người đó đúng với nghi ngờ của tôi, tôi chỉ có thể bảo họ dừng lại, đừng làm như vậy nữa. Người ta đấm mình nhưng mình đâu thể ăn miếng trả miếng lại với người ta”.

Ông Nguyễn Quang Minh, giám đốc Cát Tiên Sa cũng cho biết nhà sản xuất đã gửi đơn lên cơ quan có thẩm quyền yêu cầu điều tra người đã phát tán clip này để xem xét xử lý. Tuy nhiên, chính Phương Uyên đã yêu cầu nếu điều tra ra thì không truy cứu trách nhiệm hình sự với nhân vật này.

Điều đó lại càng khiến dư luận khẳng định Phương Uyên đã biết rõ ai là thủ phạm và đó hẳn là người có “tình sâu nghĩa nặng” với cô nên cô mới không nỡ “ra tay”.

Rõ ràng, không khó để Phương Uyên lần ra được ai là người biết password mail của mình, ai là người bên cạnh để có thể ghi âm lại những cuộc điện thoại riêng tư này.

“Không chỉ tôi mà tất cả bạn bè tôi khi biết chuyện đều chỉ nghĩ đến một người. Tôi đã hỏi nhưng người ta vẫn chối. Nếu đây là sự thật thì chắc chắn phải có thêm người giúp sức vì người này không rành về mạng, Internet cho lắm”, giám đốc âm nhạc The Voice Phương Uyên cho biết.

Những người thạo tin trong giới showbiz và nhất là những ai thân thiết với Phương Uyên cũng lờ mờ đoán ra được “người đó” là ai.

Một nguồn tin còn cho biết Phương Uyên đã nhiều lần bị “người đó” đánh ghen đến “bầm dập” nhưng cô vẫn im lặng vì “tình sâu nghĩa nặng”.

Những “bóng hồng” bên cạnh Phương Uyên

Sau những tuyên bố úp mở của Phương Uyên, cư dân mạng lập tức rà soát lại danh sách những “bóng hồng” bên cạnh nữ nhạc sĩ cá tính này.

Theo đó, những người có mối quan hệ thân thiết với cựu thành viên nhóm Ba con mèo gồm có ca sĩ Khánh Du, ca sĩ Lê Minh MTV, á hậu Lý Mỹ Dung (cuộc thi hoa hậu TP.HCM năm 1989)...


Trên Facebook, cư dân mạng hướng nghi vấn vào những "bóng hồng" bên cạnh Phương Uyên - Ảnh chụp màn hình

Trong đó, á hậu Lý Mỹ Dung là nhân vật được cư dân mạng để mắt đến nhiều nhất. Lý do cũng dễ hiểu, vì cô gắn bó với Phương Uyên trên dưới 10 năm. Cô là con nuôi của bố mẹ Phương Uyên và là người sát cánh cùng nữ nhạc sĩ này trong nhiều dự án âm nhạc lẫn kinh doanh.

Cụ thể, theo nhiều nguồn tin, Lý Mỹ Dung và Phương Uyên có thời gian còn cùng quản lý ca sĩ Thanh Duy Idol và cùng kinh doanh dịch vụ cà phê và spa sang trọng.

Việc ai là người đã thu thập những chứng cứ chống lại Phương Uyên, ai là người đã tung clip thì phải chờ công an điều tra mới rõ.

Tuy nhiên, những người trong giới thạo tin và các nguồn tin rất khả tín cho hay sở dĩ có cuộc trả thù hôm nay đích thị là do ghen tuông.

Cái lý của nghi vấn này không phải nhỏ, khi gần đây, người ta liên tục đồn đoán về mối quan hệ "thân mật đến lạ" giữa vị giám đốc âm nhạc của The Voice với các thí sinh nữ, nhất là Thiều Bảo Trang.

Một nguồn tin cho biết “người đó” (người cung cấp những đoạn ghi âm và email của Phương Uyên) còn tuyên bố những gì đưa vào trong clip vừa qua chỉ là 1/10 sự thật động trời về Phương Uyên và Giọng hát Việt. “Người đó” đang chuẩn bị tung ra một clip khác kinh hoàng hơn clip trước đó.

Sự thật thế nào thì cư dân mạng đang nín thở chờ đợi…

Ngát Ngọc

>> Nghi án dàn xếp kết quả The Voice: Người trong cuộc bênh Phương Uyên
>> Phương Uyên đã nhận lỗi sau nghi án dàn xếp kết quả The Voice
>> The Voice “gặp nạn”, Vietnam Idol “âm thầm” chinh phục khán giả
>> Cư dân mạng đòi tẩy chay The Voice
>> “The Voice” chọc giận báo chí
>> Toàn cảnh buổi họp báo vụ dàn xếp kết quả The Voice
>> 16 giờ chiều nay họp báo vụ dàn xếp kết quả The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.