Ái Phương khoe vòng một nóng bỏng

11/08/2017 10:09 GMT+7

Trái ngược với hình ảnh thùy mị, nhẹ nhàng trên sân khấu, phong cách thời trang ngày hè của giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cho thấy sự nổi loạn.

“Mỗi người chỉ có một cuộc đời để sống nên tôi luôn tìm tòi và trải nghiệm những điều mới để sau này khi nhìn lại tuổi trẻ, tôi không cảm thấy hối tiếc”, Ái Phương tâm sự. Đây cũng chính là ý nghĩa mà Ái Phương mong muốn truyền tải thông qua MV Mạnh mẽ lên cô gái dự kiến phát hành vào cuối tháng 8.
Cũng trong thời gian này, Ái Phương đang đảm nhận vị trí host của chương trình truyền hình thực tế Wonder Kids - Thần đồng âm nhạc trên HTV3. Dù lịch làm việc khá dày đặc nhưng Ái Phương vẫn quyết định thu xếp để đồng hành cùng các thí sinh nhí trong hành trình xuyên suốt nhiều tháng liền vì mục tiêu và ý nghĩa cao đẹp từ chương trình mang lại là tiềm kiếm và đào tạo ra thế hệ tài năng cho Việt Nam.
Trong bối cảnh khu vườn nhỏ ngày hè, Ái Phương thỏa sức vui đùa, thư giãn với quần short khỏe khoắn và áo crop top, tank top kết hợp váy ngắn
và dĩ nhiên không thể thiếu vắng sự có mặt của những bộ bikini sexy
Chân dài liên tục “thiêu đốt” người xem qua những shoot hình mang đậm phong cách miền nhiệt đới
Background mang đậm màu sắc mùa hè với hai tông đỏ, vàng rực rỡ
Không chỉ khoe vẻ gợi cảm, Ái Phương còn tinh nghịch và đáng yêu khi chọn chiếc áo jeans làm phụ kiện khoác hờ hững bên ngoài set bikini
Trái ngược với hình ảnh thùy mị, nhẹ nhàng, Ái Phương biến hóa sống động trong những khoảnh khắc chụp hình cùng bikini

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.