Ái Phương tranh thủ 'gặm bánh mì' trong hậu trường chờ Bi Rain

28/08/2016 12:10 GMT+7

(iHay) Bắt gặp Ái Phương ở hậu trường đêm tổng duyệt Hoa hậu Việt Nam 2016 lúc 23 giờ đêm vừa gặm bánh mì vừa đọc kịch bản, nữ ca sĩ đùa vui: “Phương chạy show kiếm tiền… cưới chồng”.

(iHay) Bắt gặp Ái Phương ở hậu trường đêm tổng duyệt Hoa hậu Việt Nam 2016 lúc 23 giờ đêm vừa gặm bánh mì vừa đọc kịch bản, nữ ca sĩ đùa vui: “Phương chạy show kiếm tiền… cưới chồng”.

Ái Phương tranh thủ vừa ăn vừa chuẩn bị công việc
Được biết cô cũng chính là một trong những MC sẽ xuất hiện trong phần trò chuyện cùng nam tài tử Hàn Quốc Bi Rain
Ái Phương chạy bốn show một ngày nhưng vẫn tươi tắn
Tối cùng ngày, Bi Rain cũng đã đến sân khấu tổng duyệt và có mặt ở phòng chờ dành riêng cho mình. Nam ca sĩ vẫn đeo khẩu trang đen như lúc xuống sân bay
Dù quá nửa đêm, phần tổng duyệt của nam ca sĩ vẫn diễn ra chuyên nghiệp và nhanh chóng. Anh trình diễn lần lượt các ca khúc đã thống nhất từ trước đó vài tháng. Đến nay, tên của các ca khúc vẫn được giữ bí mật đến phút chót theo yêu cầu của Bi Rain.
Nam ca sĩ thực hiện những bước nhảy mang đậm dấu ấn đặc trưng để phối ráp với thiết kế sân khấu, âm thanh - ánh sáng. Rất nhiều những kỹ thuật sân khấu hiện đại và độc đáo được kết hợp trong màn trình diễn của Bi Rain làm nóng không gian của nhà thi đấu. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam ấn tượng và cảm ơn ê-kip của Bi Rain vì tác phong chuyên nghiệp và hợp tác. Nam ca sĩ cũng dành lời khen cho BTC vì chuẩn bị rất chu đáo, chuyên nghiệp. Về phần trình diễn, anh nói không thể tìm được bất cứ điểm nào để góp ý thêm vì mọi thứ anh nhận thấy trong buổi tổng duyệt đã hoàn hảo.
Đến khi lên sân khấu, Bi Rain tháo khẩu trang nhưng vẫn đeo kính 
Nam ca sĩ tập luyện chuyên nghiệp dù vừa xuống máy bay cách đó không lâu
Bi Rain thích thú với phần dẫn dắt thí sinh Hoa hậu Việt Nam 
Bên ngoài nhà thi đấu, các fan hâm mộ của nam ca sĩ xếp hàng rất trật tự và chờ đợi anh hoàn tất phần tổng duyệt. Rất nhiều bạn trẻ tập trung thành từng nhóm và cầm những khẩu hiệu dành cho thần tượng của mình. Khoảng 0 giờ sáng 28.8, anh mới xong phần tổng duyệt và lặng lẽ ra về bằng cổng chính cùng ê-kíp.
Về phần mình, rời khỏi nhà vào lúc 7 giờ sáng, 23 giờ khuya giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vẫn ngồi chăm chỉ làm việc phía sau hậu trường sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2016. Dù phải chạy show liên tục trong gần 15 tiếng đồng hồ nhưng Ái Phương vẫn tươi roi rói đến gặp Bi Rain chạy tổng duyệt chương trình.
Được biết cô cũng chính là một trong những MC sẽ xuất hiện trong phần trò chuyện cùng nam tài tử Hàn Quốc Bi Rain.
Ái Phương vẫn tươi như hoa dù chạy show liên tục 15 tiếng
Theo chân nhạc sĩ Trót yêu từ lúc 7 giờ sáng, sau thời gian dành cho việc tập gym, người đẹp bắt đầu make up và chạy show không ngừng nghỉ đến khuya.
Đặc biệt, đóng vai trò là một trong bốn MC của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 và cũng là người xuất hiện trong phần trò chuyện cùng với Bi Rain, nên sau một ngày chạy show mệt nhoài, Ái Phương vẫn phải giữ tinh thần rạng rỡ để có mặt đúng giờ lúc... 23 giờ khuya, gặp gỡ nam tài tử Hàn Quốc để tổng duyệt chương trình.
Ái Phương bật mí những ngày gần cuối năm cũng là thời điểm cô dành toàn tâm toàn ý cho các show diễn. Còn lại thời gian rảnh rỗi trong tuần là bay ngay đến phòng thu hoặc phòng tập gym. Người đẹp chia sẻ làm riết rồi quen, vậy nên xong việc về nhà lúc nửa đêm khá bình thường với cô.
Vừa ngồi sau sân khấu vừa gặm bánh mì và đọc kịch bản nhưng Ái Phương vẫn vui vẻ, rạng rỡ, cô chia sẻ: “Nhiều bạn hỏi Phương rằng sao làm việc nhiều vậy, mình chỉ biết cười và hay đùa rằng làm nhiều kiếm tiền... cưới chồng. Nói vui vậy chứ là một nghệ sĩ, được Tổ nghiệp đãi cho nhiều show, được đi hát mỗi ngày là niềm vui rất lớn. Vậy nên dù cho có mệt đến đâu Phương vẫn luôn cảm thấy thoải mái chứ không hề áp lực”.
Không chỉ chăm chỉ trong công việc, Ái Phương còn luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh cho bản thân
Cô di chuyển bằng taxi cho thuận tiện
Tất tả chạy đi cho kịp
Dù công việc bận rộn nhưng Ái Phương vẫn luôn dành thời gian cho các fan hâm mộ, cô bật mí trong thời gian tới mình sẽ có một dự án bất ngờ dành tặng fan
Ái Phương là một trong những nhạc sĩ, ca sĩ trẻ liên tục thay đổi gu thời trang 
Là một trong những nghệ sĩ Việt luôn nói không với scandal, chân dài sinh năm 1989 sở hữu một lượng fan ủng hộ đông đảo
 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.