Âm nhạc VN thăng hoa cùng Ossso Fusion giao hòa Á - Âu tại SAINT - Petersburg

21/07/2016 08:00 GMT+7

OSSSO Fusion Musical Experience "Sound of the Nature" - một trải nghiệm âm nhạc giao hòa Á - Âu đặc sắc với sự kết hợp độc đáo của nhạc dân tộc, nhạc nhẹ và nhạc giao hưởng.

Lần đầu tiên OSSSO Fusion Musical Experience được công diễn ở nước ngoài trong Lễ hội giao lưu văn hoá Việt Nam từ ngày 11 - 15.7.2016 tại thủ đô văn hoá Saint Petersburg, Liên bang Nga, mang niềm tự hào văn hóa Việt Nam đến với những người yêu thích âm nhạc Nga.
Âm nhạc VN thăng hoa cùng Ossso Fusion giao hòa Á - Âu tại SAINT - Petersburg 1
Hình ảnh họp báo chương trình OSSSO Fusion Musical Experience - Sound of the Nature tại Saint Petersburg
Trong khuôn khổ ngày hội giao lưu văn hóa Việt Nam tại Nga, OSSSO Fusion Musical Experience được tổ chức với mong muốn có thể góp phần mang tới cho những người yêu nhạc một trải nghiệm mới mẻ về văn hóa Việt Nam thông qua âm nhạc. Dự án âm nhạc OSSSO Fusion đã tập hợp cùng các nghệ sĩ tên tuổi, chuyên gia âm nhạc uy tín của Việt Nam và thế giới để mang đến một chương trình âm nhạc đặc sắc của sự kết hợp độc đáo giữa nhạc dân tộc, nhạc nhẹ và nhạc giao hưởng. Sự kết hợp âm nhạc này sẽ là món quà tinh thần độc đáo với khán thính giả quốc tế bởi sự cuốn hút mang đậm bản sắc âm nhạc Việt Nam của những nghệ sĩ nhạc dân tộc Việt Nam đầy tài năng và đam mê.
Âm nhạc VN thăng hoa cùng Ossso Fusion giao hòa Á - Âu tại SAINT - Petersburg 2
Nhạc trưởng tài hoa Marius Stravinsky đang chỉ huy dàn nhạc giao hưởng
OSSSO Fusion Musical Experience mang đến cảm xúc dâng trào cho khán thính giả bằng chuyến du ngoạn sâu lắng, bay bổng bằng âm nhạc, đưa các khán thính giả tại nước Nga đến gần hơn với đất nước và con người Việt Nam. Với 11 giai điệu đặc sắc cùng những âm thanh quyến rũ đã mang đến cho khán thính giả Nga cảm nhận sự trỗi dậy của những mạch ngầm cảm xúc để rồi thăng hoa trong thế giới của chính mình khi phiêu diêu nghe dòng suối hát, hay ngắm nhìn trăng nơi viễn xứ bằng những tuyệt phẩm: Đại ngàn xanh, Thong dong đỉnh núi, Lời ru ban mai, Suối hát, Ra khơi… Chương trình được dàn dựng công phu với hiệu ứng hình ảnh, âm thanh và ánh sáng, đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm sống động nhất, cuốn hút nhất trong một không gian đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam. Các bản nhạc tuyệt vời với kết hợp mới mẻ giữa nhạc dân tộc và nhạc giao hưởng lẫn nhạc nhẹ đã mang đến sự đồng điệu, không có rào cản ngôn ngữ hay văn hóa, mà tất cả như hòa quyện làm một trong không gian âm nhạc diệu kỳ, lay động những tình cảm sâu lắng nhất trong lòng mỗi người.
Âm nhạc VN thăng hoa cùng Ossso Fusion giao hòa Á - Âu tại SAINT - Petersburg 3
Chương trình là sự kết hợp tinh tế nhạc dân tộc, nhạc nhẹ và nhạc giao hưởng
Với cách tiếp cận độc đáo, giao hòa Á - Âu, chương trình đã tạo nên không gian trải nghiệm đặc sắc cho khán thính giả tại Nga bước vào một cuộc hành trình khám phá văn hóa bằng chuyến du ngoạn bay bổng bằng âm nhạc. Đêm nhạc đã khép lại với những cảm xúc vỡ òa và những tràng pháo tay không dứt trong sự nuối tiếc của tất cả mọi người. Nataly - một khán giả của chương trình đã chia sẻ những cảm xúc rất chân thật: "Mặc dù chưa được đến Việt Nam nhưng thông qua chương trình OSSSO Fusion tôi đã có được những cảm xúc thực sự sống động như đã tham gia một chuyến du ngoạn về âm nhạc, khắc họa rõ nét cái đẹp của đất nước và con người Việt Nam”.
Âm nhạc VN thăng hoa cùng Ossso Fusion giao hòa Á - Âu tại SAINT - Petersburg 4
Sound of the Nature đã mang niềm tự hào tinh hoa âm nhạc và cảnh sắc Việt Nam đến nước Nga xinh đẹp
OSSSO Fusion Musical Experience đã mang đến một trải nghiệm đặc biệt, không còn sự khác biệt ngôn ngữ, không còn sự khác biệt về văn hóa, tất cả như hòa quyện làm một trong thế giới âm nhạc đầy thăng hoa của cảm xúc. Cùng với sự ngạc nhiên về khả năng kết hợp của âm nhạc dân tộc, về sức sáng tạo vô biên của những nghệ sĩ tài năng trong làng âm nhạc Việt Nam, chương trình đã đem đến một không gian âm nhạc cuốn hút với những tác phẩm lay động lòng người. OSSSO Fusion đã mang đến giải pháp đột phá trong hoạt động âm nhạc, chắt lọc những giá trị tinh hoa của tâm hồn dân tộc cùng với niềm khát khao muốn đưa giá trị của văn hóa âm nhạc Việt Nam đến với công chúng yêu âm nhạc thế giới.
Âm nhạc VN thăng hoa cùng Ossso Fusion giao hòa Á - Âu tại SAINT - Petersburg 5
OSSSO Fusion Musical Experience mang tới cho những người yêu nhạc một trải nghiệm mới mẻ về văn hóa Việt Nam thông qua âm nhạc
Mọi chi tiết liên hệ:
Hotline: +84 9 730 67776
Xem thêm về chương trình: https://www.youtube.com/watch?v=Aaemc_vdZSA
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.