Amber Heard phủ nhận tống tiền Johnny Depp

31/05/2016 20:40 GMT+7

Trước những lời tố cáo của bạn bè Johnny Depp rằng vợ cũ anh, người đẹp Amber Heard là một kẻ lừa đảo và tống tiền, nữ diễn viên đã lên tiếng bác bỏ điều này, E! Online đưa tin.

Trước đó, nam diễn viên hài Doug Stanhope đã lên tiếng trong một bài viết có nhan đề Johnny Depp bị Amber Heard tống tiền trên tờ The Wrap với lý do anh không thể tiếp tục im lặng nhìn cậu bạn thân Johnny Depp bị mạng xã hội “giết chết” vì những lời bịa đặt của vợ cũ.
Theo đó, Doug khẳng định, mọi lời nói của nữ diễn viên Amber Heard đều là dối trá và đã được lên kế hoạch từ trước nhằm âm mưu tống tiền Johnny Depp. Doug Stanhope là một trong rất nhiều người thân của nam diễn viên 53 tuổi đã đứng lên bảo vệ anh. Trước đó, bạn gái cũ Vanessa Paradis và con gái Lily Rose cũng đã bênh vực Johnny Depp và khẳng định anh là một người chồng, người cha tốt và không có chuyện anh dùng bạo lực với vợ.
Amber Heard phủ nhận tống tiền Johnny Depp 2
Amber Heard với vết thương trên mặt khi tới tòa án ngày 27.5 vừa qua và hình ảnh cô vui đùa trên phố ngày 28.5 Ảnh: Chụp màn hình People
Tuy nhiên, thông qua luật sư Peter Sample, nữ diễn viên 30 tuổi đã gửi bức thư tới tờ The Wrap và tố cáo rằng tờ báo này đã chia sẻ nhưng thông tin thái quá và sai lệch. “Những thông tin nói rằng cô đang tống tiền Johnny Depp là không có cơ sở thực tế và chỉ chứng tỏ đây là hành động bôi nhọ nữ diễn viên một cách lén lút để tìm kiếm danh tiếng của Doug Stanhope”, luật sư của cô tuyên bố.
Hiện, dự luận đang chia ra làm hai luồng ý kiến trái chiều. Một bên khẳng định việc Amber Heard bị đánh đập là chuyện có thật vì những vết thương trên cơ thể cùng lời kể của những nhân chứng có mặt ngày cô bị bạo hành đã tố cáo hành vi của Johnny Depp. Tuy nhiên, không ít người cho rằng Amber Heard và bạn bè chỉ đang dựng lên một câu chuyện “đau khổ” nhằm “moi” tiền của nam diễn viên.
Trước tình hình đó, một nguồn tin thân cận của người đẹp 30 tuổi chia sẻ: “Amber Heard rất khó chịu với những điều này nhưng cô biết cô đang làm những điều đúng. Amber Heard đã rất đau khổ khi phải nói ra điều này nhưng cô ấy phải làm những gì cần thiết để bảo vệ bản thân”.
Luật sư Peter Sample cũng cho biết dù không không ký hợp đồng tiền hôn nhân nhưng “một diễn viên tài năng và có tự trọng” như Amber sẽ không trục lợi từ cuộc hôn nhân tan vỡ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.