An Nguy rớm nước mắt khi gặp NSƯT Diệu Hiền

11/01/2017 10:23 GMT+7

Cảm nhận được sự yêu nghề và niềm đam mê lớn của các nghệ sĩ lớn tuổi mà đặc biệt là NSƯT Diệu Hiền, An Nguy và Trấn Thành đã không kiềm được nước mắt.

Vừa qua, dàn diễn viên chính cùng đại diện nhà sản xuất phim Chờ em đến ngày mai đã đến Viện dưỡng lão nghệ sĩ ở quận 8, TP.HCM thăm hỏi và mừng năm mới các nghệ sĩ lớn tuổi đang sinh sống tại đây.
Trong buổi giao lưu ấm áp giữa hai thế hệ, những khán giả lớn tuổi trong nghề đã góp ý kiến cho tác phẩm cũng như gửi lời động viên đến lớp trẻ, sau khi xem trailer và một số cảnh quay ấn tượng của Chờ em đến ngày mai. Các bậc tiền bối còn nhắn nhủ NSƯT Lê Thiện, diễn viên/nhà sản xuất Thanh Thúy, nam tài tử Trấn Thành, nữ diễn viên An Nguy hãy luôn sống hết mình với nghề dù gặp bất cứ khó khăn, trở ngại nào.
An Nguy rớm nước mắt khi gặp NSƯT Diệu Hiền 2
Diễn viên Thanh Thúy - đại diện nhà sản xuất Thiên Phúc, diễn viên Trấn Thành, An Nguy trong buổi thăm hỏi
An Nguy rớm nước mắt khi gặp NSƯT Diệu Hiền 1
Các nghệ sĩ lớn tuổi góp ý thêm cho thế hệ trẻ làm phim
Giữa không gian trò chuyện thân thiết, nam diễn viên Trấn Thành bất ngờ phát hiện NSƯT Diệu Hiền ngồi phía trước sân khấu. Giám khảo Thách thức danh hài tiết lộ bản thân thần tượng nữ nghệ sĩ từ nhỏ và bày tỏ niềm hạnh phúc khi có dịp gặp bà ngoài đời.
Ở tuổi 72 , NSƯT Diệu Hiền không ngại cất giọng hát một đoạn vở Tần Quỳnh khóc bạn trong sự ngưỡng mộ của nhiều người. NSƯT Ngọc Hương hay nghệ sĩ đã tròn 90 tuổi là Ngọc Đáng cũng gửi tặng đoàn phim Chờ em đến ngày mai những phần biểu diễn đầy cảm xúc.
An Nguy rớm nước mắt khi gặp NSƯT Diệu Hiền 4
NSƯT Diệu Hiền ngẫu hứng ca một đoạn trong vở Tần Quỳnh khóc bạn
An Nguy rớm nước mắt khi gặp NSƯT Diệu Hiền 5
Trong phần lớn buổi giao lưu, Trấn Thành, An Nguy đều không giấu được tâm trạng nghẹn ngào
Chứng kiến lòng nhiệt huyết và tình yêu nghệ thuật của các nghệ sĩ lớn tuổi nữ diễn viên An Nguy và Trấn Thành đã rơi nước mắt. Trái với hình tượng mạnh mẽ trong phim lẫn ngoài đời, cựu thí sinh The Face đã không kiềm được cảm xúc mà bật khóc. Trấn Thành cạnh bên phải vỗ về cô bạn diễn bằng tuổi.
Cuối buổi gặp gỡ, Trấn Thành đã trổ tài hát cải lương với một trích đoạn anh từng xem qua trên mạng rồi cùng An Nguy và đoàn phim Chờ em đến ngày mai gửi những phần quà chúc Tết đến ban lãnh đạo, các nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão.
An Nguy rớm nước mắt khi gặp NSƯT Diệu Hiền 6
An Nguy bật khóc trong chuyến thăm nghệ sĩ lão thành
An Nguy rớm nước mắt khi gặp NSƯT Diệu Hiền 7
Trấn Thành quan tâm an ủi cô bạn diễn gốc Hà Nội
Bên cạnh chuyến đi của ê kíp Chờ em đến ngày mai, trong khuôn khổ chương trình Đồng hành cùng Hội xuân văn nghệ sĩ 2017, nhiều sao Việt gồm Quách Thành Danh, Nam Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh, diễn viên - hotgirl Sam, MC Thảo Ly, MC Ngọc Trúc cũng đã có mặt tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM chiều 10.1. Tại đây, mọi người được nghe lại những câu chuyện thời vàng son của từng nghệ sĩ ở rất nhiều lĩnh vực. Những câu chuyện đời - chuyện nghề của từng bậc tiền bối đã để lại rất nhiều ý nghĩa và bài học sâu sắc cho lớp nghệ sĩ trẻ.
Trong đó Quách Thành Danh lặng người khi gặp gỡ các nghệ sĩ một thời "làm mưa - làm gió" trên sân khấu nhưng giờ đây lại sống với hoàn cảnh cô đơn, nhớ về quá khứ hoàng kim khi sức khỏe ngày càng suy yếu. Những hình ảnh đó khiến giọng hát Tôi là tôi vô cùng xúc động, lặng người, và không ít lần thở dài thành tiếng.
Lớp trẻ thổn thức trước phận cô đơn của nghệ sĩ cao tuổi khi xuân về Ảnh: Châu Châu
"Vốn là người luôn dành hết tình cảm yêu thương cho gia đình, đặc biệt là bố mẹ nên tôi thấu hiểu những nỗi buồn khi người cao tuổi không con cái kề cận. Hơn nữa, những bật tiền bối đi trước lại từng là những nghệ sĩ nổi tiếng, đam mê với nghiệp diễn và ánh đèn sân khấu, giờ đây, khi tuổi già đến, không còn ai nhớ đến thì nỗi cô đơn càng tăng gấp bội. Tôi cảm thấy đời nghệ sĩ đúng như câu ví von là con tằm nhả tơ, mang niềm vui cho người, giấu nỗi buồn riêng phần mình", nam ca sĩ chia sẻ.
Các nghệ sĩ trẻ hi vọng sắp tới sẽ có nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa để chung tay sửa sang lại mái ấm, đem đến một cuộc sống tốt hơn cho các nghệ sĩ khi đến tuổi già, sức yếu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.