An Nguy và Mai Ngô thân thiết dù 'đối đầu' tại Influence Asia 2017

08/04/2017 11:07 GMT+7

Cùng đến Malaysia tham dự sự kiện Influence Asia 2017 - lễ trao giải những cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội khắp châu Á, An Nguy và Mai Ngô cực thân thiết sau những tin đồn bất hòa tại The Face 2016.

Sau một năm hoạt động nghệ thuật năng nổ trong những chương trình truyền hình như Người đứng vững, Bạn có bình thường và đặc biệt là The Face 2016, An Nguy từ một hiện tượng trên YouTube đã bước ra đời thực, ghi được những dấu ấn không nhỏ trong lòng công chúng.
Bên cạnh đó, Vlogger Hà thành cũng có vai chính trong bộ phim Chờ em đến ngày mai đóng cặp với Trấn Thành. Cùng sức ảnh hưởng sẵn có trên mạng xã hội nhiều năm qua, An Nguy vừa nhận được lời mời đến Malaysia tham dự sự kiện Influence Asia 2017.
Được biết, cô nàng Vlogger Việt “hot” bậc nhất YouTube đã vượt qua gần 30 ứng cử viên nặng ký tại Việt Nam để lọt Top 4 đề cử của 3 hạng mục quan trọng (trên tổng số 9 hạng mục): Youtube Channel (kênh Youtube), Youtube Personality (Lối sống nổi bật trên Youtube), Breakout Influencer (Gương mặt đột phá) tại giải thưởng Influence Asia 2017.
An Nguy gây bất ngờ với gu thời trang nữ tính ở Malaysia
Chia sẻ cảm tưởng, An Nguy cho biết: “Với tôi, đây là một cơ hội rất tốt để có thể gặp gỡ, giao lưu với những người trẻ nổi bật, những công dân toàn cầu đến từ khắp châu Á".
Trong thời gian khám phá Malaysia, nữ diễn viên cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc tại đất nước xinh đẹp này lần đầu tiên ghé thăm. Trong bộ ảnh, An Nguy đã khiến nhiều người bất ngờ khi thân thiết với Mai Ngô, xóa bỏ những tin đồn bất hòa trong quá trình tham gia cuộc thi The Face. Được biết, Mai Ngô cũng chính là một trong những đối thủ của An Nguy ở hạng mục Breakout Influencer (Gương mặt đột phá) tại giải thưởng Influence Asia 2017.
Hai học trò của Phạm Hương và Lan Khuê thân thiết ở Malaysia
Cặp đôi không ngại đối đầu "một mất một còn" vào tối 8.4
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.