Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay, 400 triệu USD chia như thế nào?

21/09/2016 17:21 GMT+7

Sau khi nữ diễn viên Angelina Jolie đệ đơn lên tòa án xin ly hôn với Brad Pitt, nhiều người hâm mộ thắc mắc về việc phân chia khối tài sản khoảng 400 triệu USD của họ sẽ ra sao.

Theo trang Celebrity Net Worth, Angelina Jolie sở hữu 150 triệu USD và có thu nhập 15 triệu USD năm ngoái trong khi Brad Pitt chiếm hơn 240 triệu USD trong số tài sản.
Dù có tài sản thấp hơn nhưng theo tờ TMZ Angelina Jolie không yêu cầu hỗ trợ tài chính từ chồng cũ. Hành động này khác hoàn toàn với Jennifer Aniston, vợ cũ của Brad Pitt. Còn nhớ, lúc ly hôn, Brad và Jen chia 60 triệu USD sòng phẳng khi mỹ nữ Friends nhận căn biệt thự ở Beverly Hills trị giá 29 triệu USD còn "Achilles" thì lấy quyền kiểm soát Công ty Plan B Production trị giá 31 triệu USD.
Phần lớn tài sản kết hợp Brangelina đều là các bất động sản ở California (Mỹ) và Pháp. Một trong số đó có thể kể đến là ngôi nhà chính mà gia đình 8 người đang ở là căn nhà truyền thống của Craftsman được mua năm 1994 với giá 1,7 triệu USD. Sau đó Brad Pitt đã mở rộng căn nhà như mua thêm 2 - 3 mảnh đất kế bên để tăng thêm diện tích sinh hoạt cho các con. Biệt thư Chateau Miraval có tổng cộng 35 phòng ngủ và các khu giải trí, hồ bơi, vườn nho ở Pháp, được mua với giá 60 triệu USD năm 2008. Một căn nhà có trang trại ven biển trị giá 5 triệu USD ở Santa Barbara (Mỹ)…
Angelina Jolie được cho là đứng tên phần lớn bất động sản. Ngoài ra, cả hai còn sở hữu chung quỹ phát triển Jolie-Pitt từ năm 2006.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.