Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp 'gây sốt' ở Tây Ban Nha

28/12/2016 11:25 GMT+7

Không chỉ được khán giả quê nhà dành sự yêu mến đặc biệt, anh em “hoàng tử xiếc” còn chạm đến trái tim người hâm mộ nước ngoài sau khi phá vỡ kỷ lục Guinness.

Trước màn trình diễn đầu chồng đầu đi trên 90 bậc thềm trong vòng 52 giây, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã phá vỡ kỷ lục Guinness của hai người Trung Quốc khi họ chỉ bước lên 26 bậc thềm nhưng mất tới 1 phút.
Ngay sau màn biểu diễn ấn tượng này, hàng loạt trang báo nước ngoài như Tây Ban Nha, Singapore… liên tục ca ngợi hai nghệ sĩ xiếc Việt Nam. Tại xứ sở bò tót, khán giả cũng dành nhiều sự yêu mến và ngưỡng mộ cho anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.
Sau màn trình diễn lập kỷ lục Guinness, mỗi khi hai anh em xuất hiện trên đường phố, nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra và xin chụp ảnh cùng. Trong các show diễn tại đây, tuy là tiết mục cuối cùng nhưng hai “hoàng tử xiếc” vẫn được khán giả chờ đón nồng nhiệt.
Cặp đôi “hoàng tử xiếc” hạnh phúc trước sự quan tâm của những người yêu mến môn nghệ thuật xiếc thế giới
Trước tình cảm đặc biệt của mọi người, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tâm sự: "Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi được các khán giả gọi tên và cổ vũ nhiệt tình khi biểu diễn. Đó là niềm an ủi, động viên rất lớn cho những giây phút mạo hiểm với sinh mệnh như thế".
Hiện tại, ngoài việc tham gia biểu diễn, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp còn đến tham quan nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng cũng như thưởng thức văn hóa ẩm thực của đất nước Tây Ban Nha.
Trước đó, vào ngày 25.12, nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ đã nhận được tin vui khi bà xã - MC Hồng Phượng đã hạ sinh bé trai nặng 3,6 kg với tên khai sinh là Giang Vĩ Lâm, ở nhà thường gọi là Bắp.
Hai anh em Cơ - Nghiệp phá kỷ lục Guinness đầu chồng đầu đi lên 90 bậc thang tại Nhà thờ Chính tòa Girona, Tây Ban Nha trong vòng 52 giây
Đầu tháng 1 năm sau, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp sẽ lên đường sang Đức biểu diễn. Chia sẻ về những dự định trong năm 2017, cả hai cho biết họ đang ấp ủ liveshow hoành tráng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ xiếc nổi tiếng trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.