Ariana Grande gửi lời xin lỗi sau vụ nổ bom tại Anh

23/05/2017 13:41 GMT+7

Vài giờ sau vụ nổ bom kinh hoàng khiến ít nhất 19 người chết trong đêm diễn của mình tại Manchester, Anh, nữ ca sĩ Ariana Grande đã bình tĩnh trở lại và gửi đến người hâm mộ lời xin lỗi từ tận đáy lòng.

“Tan nát. Từ trong thâm tâm mình, tôi vô cùng xin lỗi mọi người. Tôi không còn lời nào để nói”, Ariana viết trên Twitter.
Đoạn tweet của Ariana đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người với hơn 500 ngàn lượt thích, 267 ngàn lượt retweet chỉ trong hơn 1 giờ đồng hồ đăng tải.
Rất nhiều cư dân mạng đã vào động viên Ariana và khuyên nữ ca sĩ không nên áy náy vì đây không phải lỗi của cô. “Làm ơn đừng cảm thấy tội lỗi Ariana, đây hoàn toàn không phải điều bạn mong muốn. Chúng tôi yêu bạn. Hãy mạnh mẽ lên nhé”, một tài khoản tên Ricky Dillon bình luận.
Ariana Grande xin lỗi người hâm mộ về vụ nổ bom chết người Ảnh: Twitter NV
Trước đó, vào tối 22.5 (giờ địa phương), hai quả bom đã phát nổ tại quầy bán vé của nhà thi đấu Manchester, Anh. Vào lúc này, bên trong khu vực đang diễn ra buổi hòa nhạc thuộc khuôn khổ chuyến lưu diễn The Dangerous Woman của nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande.
Vụ nổ đã khiến ít nhất 19 người thiệt mạng và 50 người bị thương. Con số thương vong hiện đang tăng lên. Sau sự cố, đại diện Ariana xác nhận cô không bị thương và vẫn “ổn”.
Cùng lúc đó, quản lý Scooter Braun của nữ ca sĩ cũng lên tiếng: "Chúng tôi hết sức đau đớn. Không có lời nào có thể diễn tả nỗi buồn của chúng tôi dành cho những nạn nhân và gia đình họ trong cuộc tấn công vô nghĩa này”.
Scooter cho biết họ đã cầu nguyện cho những nạn nhân xấu số thiệt mạng trong buổi trình diễn. Đồng thời, anh cũng gửi lời cảm ơn tới chính quyền thành phố Manchester vì những động thái nhanh chóng và kịp thời trước vụ việc đau lòng nói trên.
Vẻ mặt bàng hoàng của những người sống sót sau vụ nổ bom Ảnh: Reuters
Hiện tại, số phận của tour diễn The Dangerous Woman là câu hỏi lớn đối với người hâm mộ. Theo lịch trình, buổi biểu diễn tiếp theo của Ariana Grande là vào ngày 25.5 tại khu tổ chức sự kiện O2 Arena ở London. Theo CNN, đại diện đơn vị này cho biết: “Chúng tôi sẽ thông báo sớm nhất có thể về kế hoạch tổ chức các show diễn sắp tới”.
Hiện tại, ban tổ chức cũng đang xem xét việc lùi các lịch biểu diễn vì lý do an ninh. Trước đó, Ariana đã có buổi diễn vào tháng 2 tại thành phố Phoenix, Anh. Theo như dự kiến, Ariana sẽ lưu diễn vòng quanh châu Âu với những điểm đến như Antwerp (Bỉ), Lodz (Ba Lan) và Frankfurt (Đức). Tour lưu diễn theo kế hoạch sẽ kéo dài đến hết mùa thu và kết thúc vào ngày 21.9 tại Hồng Kông. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.