Bà xã Chí Tài hóa thân thành 'ca sĩ bí ẩn' gây bất ngờ cho chồng

02/03/2018 16:44 GMT+7

Trong tập 2 chương trình Ca sĩ bí ẩn lên sóng ngày 5.3 tới, nghệ sĩ Chí Tài sẽ nhận được món quà kỷ niệm 35 năm ngày cưới vô cùng đặc biệt đến từ vợ mình.

Trong buổi ghi hình chương trình, nghệ sĩ hài Chí Tài khá bất ngờ khi nhận ra bà xã hóa thân thành ca sĩ thứ 7. Dù ca sĩ Phương Loan đã đeo mặt nạ nhưng nam diễn viên hài nhanh chóng nhận ra giọng hát và hình dáng của vợ mình. Ngay lập tức, anh đã lên sân khấu trình diễn cùng vợ.
Ca sĩ Phương Loan chia sẻ đây là món quà đặc biệt mà chị dành tặng cho chồng nhân kỷ niệm 35 năm ngày cưới. Nghệ sĩ hài Việt Hương cũng tiết lộ ca sĩ Phương Loan đã bí mật về nước thăm chồng và chính chị là người thuyết phục bà xã Chí Tài tham gia chương trình để gây bất ngờ cho anh.
Chí Tài lên sân khấu phụ họa cho vợ
Chia sẻ trong chương trình, ca sĩ Phương Loan cho biết: "Đi hát nhiều không sợ mà hôm nay có ông xã ngồi dưới sợ quá!". Trong khi đó, nghệ sĩ hài Chí Tài cũng bật mí vợ anh đã bước vào hàng U60 nhưng lúc nào cũng như 18 tuổi và thích được gợi là "Bé Heo".
Nghệ sĩ hài Chí Tài và vợ đã chung sống với nhau được 35 năm. Dù thường xuyên ở xa nhau do nghệ sĩ Chí Tài đi diễn nhiều nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn không kém "vợ chồng son".
Theo chia sẻ của Chí Tài, sau khi kết hôn, vợ anh không còn đi hát mà ở phía sau làm hậu phương cho chồng. Trong hầu như tất cả các vở diễn, Chí Tài đều vào vai người đàn ông mê gái, lăng nhăng, nhưng ở đời thật, anh lại là người chồng hết mực chung thủy, yêu chiều vợ và được nhiều nghệ sĩ trong giới gọi là “người thương vợ” dù cả hai chưa có con chung.
Trước đó, cũng trong chương trình này, ca sĩ nhạc sĩ Hoài Phương, chồng của Việt Hương từng hóa thân thành ca sĩ thứ 7 dành tặng món quà đặc biệt cho vợ nhân kỷ niệm 17 năm ngày cưới khiến mọi người không kiềm được nước mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.