Baggio hát... cải lương Lan và Điệp

02/08/2012 17:40 GMT+7

(iHay) Anh chàng điển trai đang được yêu thích qua chương trình Cuộc đua kỳ thú sẽ khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân vào nhân vật Điệp trong vở cải lương nổi tiếng Lan và Điệp.

(iHay) Anh chàng điển trai đang được yêu thích qua chương trình Cuộc đua kỳ thú sẽ khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân vào nhân vật Điệp trong vở cải lương nổi tiếng Lan và Điệp.

>> Baggio chúc bạn gái Andrea "ngoan như... Ngọc Trinh
>> Andrea Aybar: Tôi yêu Baggio nhưng sẽ không cưới anh ấy!

Baggio
Chàng Điệp Baggio

Chặng 12 của chương trình Cuộc đua kỳ thú gồm 4 đội chơi còn lại là Chí Bình - Hồng Long, Minh Hoàng - Phương Thảo, Thành Chung - Thanh Bằng, Baggio - Thành Phúc. Ngoài những phần mạo hiểm ngoạn mục, cả 4 đội sẽ cùng nhau tái hiện vở cải lương kinh điển Lan và Điệp hứa hẹn sẽ làm khán giả thêm hứng thú với loại hình nghệ thuật này.
 
Baggio - Thành Phúc, hai chàng trai suốt ngày xưng hô "mày tao" phải thể hiện những trích đoạn lãng mạn của cặp tình nhân kinh điển để vượt qua thử thách của chặng này. Nhờ gốc gác miền  Tây Nam Bộ - cái nôi của nghệ thuật cải lương - mà Thành Phúc có thể  nhanh chóng nhập vai nàng Lan với giọng ca truyền cảm và tạo hình chân chất. Nhưng đôi lúc anh cũng không nhịn được cười khi phải thể hiện những trích đoạn tình cảm với Baggio.

Baggio thì có dáng vẻ có rất hợp với vai Điệp. Với áo dài nón cối bảnh bao, anh chàng diễn viên đẹp trai này hứa hẹn sẽ làm cho khán giả phải trầm trồ tấm tắc: "chàng Điệp ngày xưa chắc cũng chỉ có thể đẹp như thế này". Dù hợp vai như thế nhưng Baggio cũng phải mất một lúc để nhịn cười và thể hiện tốt những phân đoạn tay trong tay tình tứ với Thành Phúc.

Ngoài ra, một Minh Hoàng mập mạp, cao lớn, luôn gánh vác những thử thách nặng nhọc thay người yêu sẽ lần đầu tiên trong đời hóa thân thành nàng Lan chân quê và yểu điệu với mái tóc thề, áo bà ba và guốc mộc. Đây có vẻ là sự kết hợp kỳ thú và có thể làm bất kỳ chàng Điệp nào nhìn thấy cũng phải…bỏ chạy.

Chỉ có duy nhất "chàng Điệp" Phương Thảo mới có khả năng nhìn nàng Lan của mình cười nghiêng ngả và quên cả lời trong trích đoạn cải lương.

Sự hóa thân mới mẻ này hứa hẹn đem lại cho người chơi sự trải nghiệm hài hước nhất cuộc đua và đem lại cho khán giả những giây phút giải trí thú vị bổ ích. Chương trình sẽ lên sóng lúc 20 giờ đêm 3.8 trên VTV3.

 Baggio
Baggio - Thanh Phúc học kịch bản

Baggio
Cả 2 chuẩn bị hóa trang vào vai diễn

Baggio

Baggio
Đây là một thử thách hài hước nhưng cũng khá thú vị với các đội thi


Baggio

Baggio

Baggio
Chặng này các đội phải trải qua thử thách làm xiếc và… giam trong lồng sắt

Minh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.