Bạn bè khóc khi Trần Lập hát tập trên sân khấu

16/01/2016 18:48 GMT+7

Bạn bè đã khóc khi nhìn thấy nghệ sĩ Trần Lập hát tập trên sân khấu chuẩn bị cho đêm trình diễn của Đôi bàn tay thắp lửa vào tối nay (16.1), tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Bạn bè đã khóc khi nhìn thấy nghệ sĩ Trần Lập hát tập trên sân khấu chuẩn bị cho đêm trình diễn của Đôi bàn tay thắp lửa vào tối nay (16.1), tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Trần Lập có mặt tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ tập cho chương trình Đôi bàn tay thắp lửaTrần Lập có mặt tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ tập cho chương trình Đôi bàn tay thắp lửa

Những người bạn trong đoàn motor của nghệ sĩ Trần Lập đã diễu hành từ Nhà hát Lớn, qua các con phố chính mang theo bức thông điệp “chống ung thư” và cuối cùng tập trung tại Triển lãm Giảng Võ. Những con người cùng có chung sở thích motor này đã cùng chung nhau chia sẻ hành trình chiến đấu với căn bệnh quái ác mà người nghệ sĩ đang mang trong mình. Họ dành tặng cho anh món quà mang cả ý nghĩa tinh thần lẫn vật chất.

Ngày hôm nay, ca sĩ Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Tùng Dương, Siu Black, Ygaria, Mai Quốc Việt, nhóm Microwave, nhóm SmallFire và Trần Lập… đã có mặt tại Trung tâm Giảng Võ từ sớm để tập duyệt. Ngày hôm qua, ca sĩ Thanh Lam, Dương Hoàng Yến, nhóm O-Plus đã tập trước.

Những người bạn, những người yêu mến tiếng hát Trần Lập đã rất xúc động khi nhìn thấy hình ảnh của anh trên sân khấu. Có lúc Trần Lập phải ngồi trên chiếc ghế nhỏ. Ca sĩ Siu Black không kìm được những dòng nước mắt khi nhìn thấy thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường.

Tất cả các nghệ sĩ tham gia đều không nhận tiền thù lao, chỉ mong được “tiếp lửa” cho Trần Lập và hơn nữa là truyền đi những ý nghĩa nhân văn về tình yêu thương, sống trách nhiệm, và cảnh báo về căn bệnh ung thư tới cộng đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tập vào chiều nay tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ.

Tran-Lap
Nghệ sĩ Trần Lập hát tập trên sân khấu
Siu-Black
Ca sĩ Siu Black khóc khi nhìn thấy Trần Lập trên sân khấu
Ha-Tran
Ca sĩ Hà Trần tham gia chương trình
Hong-Nhung
Ca sĩ Hồng Nhung
Duong-Hoang-Yen
Ca sĩ Ygaria và Dương Hoàng Yến
Mai-Quoc-Viet
Ca sĩ Siu Black và Mai Quốc Việt
Tran-Lap
Trần Lập trong tình cảm của những người bạn, những người yêu mến giọng hát của anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.