Bạn gái Jason Statham đẹp tựa thiên thần trước ngày lâm bồn

24/05/2017 17:28 GMT+7

Siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley khoe vẻ quyến rũ trong bữa tiệc mừng cô sắp sinh em bé. Đây là đứa con đầu lòng của cô với ngôi sao hành động Jason Statham.

Theo Yahoo Celebrity, bữa tiệc được tổ chức ở khu vực ngoài trời với một số khách mời là bạn bè thân của cặp đôi. Rosie Huntington-Whiteley mặc một chiếc váy lụa trắng thướt tha, để lộ đôi vai trần gợi cảm. Mặc dù đã gần đến ngày sinh nhưng trông cô vẫn không thay đổi nhiều, thậm chí khuôn mặt còn xinh đẹp và rạng rỡ hơn trước.
Bữa tiệc mừng cô sắp sinh em bé được tổ chức ngoài trời...
... với nhiều bạn bè đến tham dự, và đương nhiên là không thể thiếu các cô bạn gái thân Ảnh: Instagram NV
Trong bức ảnh chụp cùng các cô bạn thân, bạn gái tài tử Jason Statham nhẹ nhàng lấy tay ôm lấy phần bụng đã lộ rõ. Các cô gái ai cũng xinh đẹp rạng ngời khi diện những chiếc váy nhẹ nhàng, bay bổng cho bữa tiệc ngoài trời.

Đầu tháng 2 vừa qua, Rosie Huntington-Whiteley bất ngờ tiết lộ cô đang mang thai đứa con đầu lòng với bạn trai 7 năm Jason Statham. Cả hai quen nhau vào năm 2010 và đến đầu năm ngoái, cặp trai tài gái sắc tuyên bố đã đính hôn.
Rosie Huntington-Whiteley và Jason Statham là một cặp đôi đẹp và không scandal của làng giải trí Ảnh: Instagram NV
Rosie Huntington-Whiteley là một siêu mẫu, diễn viên người Anh. Cô từng tham gia trình diễn cho hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret, và làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng cao cấp khác như Burberry.
Khi chuyển qua đóng phim, cô nhanh chóng gây ấn tượng với vai cô nàng bốc lửa trong Robot đại chiến 3: Vùng tối của mặt trăng (2011) và mới đây là một vai trong Max điên cuồng 4: Con đường tử thần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.