Bằng Kiều: Tôi chỉ “chọn mặt gửi vàng” ở Thanh Hằng Beauty Medi

13/05/2016 08:00 GMT+7

Chuyện ca sĩ này nâng ngực, diễn viên nọ đi chỉnh cằm, làm mũi luôn là những đề tài tán gẫu nóng bỏng hằng ngày của chị em.

Tuy nhiên, hiếm có người nổi tiếng nào công khai đăng đàn tuyên bố: tôi đã chỉnh sửa chỗ này, chỗ nọ, mà họ thường vịn vào việc ăn kiêng, hay thậm chí đổ cho cách... trang điểm để giải thích về những thay đổi bên ngoài.
Các gương mặt khách mời tham gia toạ đàm với chúng tôi đã đưa ra những nhận định rất riêng mà cũng rất chân thành quanh chuyện làm đẹp và dao kéo.
Bằng Kiều: Ở tuổi tôi, làm đẹp không bằng làm (cho) trẻ
Nam ca sĩ Bằng Kiều - người đàn ông đào hoa của làng nhạc Việt - chia sẻ rằng cánh đàn ông các anh cũng luôn muốn làm đẹp, nhưng thường hay ngại điều tiếng, và ngại nhất là làm xong có khi lại... tệ hơn.
“Tôi hoan nghênh các chị em đi làm đẹp, đừng lo mang tiếng điệu, vì đàn ông bọn tôi cũng còn muốn đẹp hơn, phong độ hơn cơ mà. Như tôi, năm nay 42 nhưng đi diễn cứ nghe ai khen trẻ như... 41 là đã đủ thấy lâng lâng”, nam danh ca cười sảng khoái.
“Nhưng cũng vì là đàn ông, đã làm đẹp là phải chọn những dịch vụ tinh tế, thoang thoảng thôi, không nên can thiệp dao kéo quá đà kẻo sẽ ít nhiều mất đi vẻ tự nhiên”.
Bằng Kiều cho biết, anh chỉ mới “tác động” chút chút lên gương mặt bằng dịch vụ nâng cơ bằng chỉ của Thanh Hằng Beauty Medi, do chính tay bác sĩ Nam Seong Han (Hàn Quốc) thực hiện.
“Nhiều người khen dịch vụ phục hồi làn da của Beauty Medi là số một, nhưng với tôi, phương pháp tái tạo độ săn chắc của cơ mặt mà không để lại vết tích gì mới đích thực là bàn tay phù thuỷ của bác sĩ Hàn Quốc tại đây”, và anh trỏ vào gương mặt mình, nửa đùa nửa thật: “Có dấu vết gì thì chắc tôi đã phải đổi sang kiểu tóc loà xoà nửa mặt rồi”.
Bằng Kiều cũng cho biết, anh không phải là người tiên phong giao phó gương mặt mình cho Beauty Medi. Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên Thành Lộc là những người đầu tiên được các bác sĩ uy tín từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc thực hiện các dịch vụ trẻ hoá da, và hiệu quả rõ rệt mà vẫn tự nhiên của hai đàn anh khiến Bằng Kiều mạnh dạn thử nghiệm kỹ thuật này.

Giáng My: Đừng ai rủ tôi làm đẹp, tôi không đi đâu
Hoa hậu Đền Hùng giải thích, không phải chị không muốn làm đẹp hay tự tin vào vẻ đẹp không tuổi của mình, nhưng chị rất sợ nghe những lời giới thiệu chưa qua kiểm chứng, rất dễ tiền mất tật mang.
“Tôi thừa nhận là mình rất khó tính. Ai tặng kem dưỡng da mặt dù đắt tiền đến hàng chục triệu thì tôi cũng chỉ dùng mà thoa... tay chân trước đã, động đến mặt mũi là phải cẩn trọng hơn bao giờ hết”.
Giáng My chưa từng tác động dao kéo lên khuôn mặt, nhưng chị bảo, để duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da, chị đã cậy đến phương pháp Thermage.
“Phụ nữ bước qua tuổi 40 thì không thể tự hào mình “không tuổi” mà chẳng nhờ vào bí quyết gì. Với tôi, dịch vụ Thermage tại Beauty Medi chính là giải pháp kích thích làn da tái sản xuất collagen, hồi phục vẻ tươi trẻ ngày nào”.
Ngoài Giáng My, người đẹp Thủy Hương cũng tin dùng Thermage như liệu pháp duy nhất cho vẻ ngoài trẻ trung đầy sức sống.
Bằng Kiều: Tôi chỉ “chọn mặt gửi vàng” ở Thanh Hằng Beauty Medi
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Doanh nhân: không đẹp cũng kém “sang”
Không phải là nhân vật của giới giải trí nên không quá bị áp lực bởi vẻ đẹp ngoại hình, nhưng chị Chu Thị Tiến, Giám đốc Công ty cổ phần Tiến Hà (Hà Nội) cũng thoải mái chia sẻ tại buổi toạ đàm rằng, trẻ đẹp hơn là một trong những chìa khoá giúp chị tự tin ở bất cứ đâu, khi đàm phán với đối tác hay cả trong những khoảnh khắc rất riêng tư.
“Người khác khen mình đẹp thì có thể là lời nói lấy lòng, nhưng khi tự mình cảm nhận mình trẻ trung hơn trước rất nhiều, đó là nhận xét công tâm nhất. Tôi hài lòng vì sau khi sử dụng dịch vụ nâng cơ mặt bằng chỉ và làm Thermage ở Beauty Medi, tôi cảm giác được sức trẻ trên từng tế bào”.
“Bác sĩ Nam Seong Han không chỉ tận tình tư vấn mà còn đích thân thực hiện từng kỹ thuật chi tiết trên làn da tôi, giúp tôi hoàn toàn yên tâm và mãn nguyện với kết quả đạt được”.
Không chỉ vậy, chị còn được giới thiệu đến những biện pháp làm đẹp không xâm lấn bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm tại đây.
“Với phương pháp niềng răng do nha sĩ Hàn Quốc của Beauty Medi tự tay thực hiện, tôi đã có được nụ cười tự tin hơn mà không phải phẫu thuật xương hàm hay cằm”.
Kết thúc cuộc trò chuyện, chị Tiến chia sẻ, chị giới thiệu rất nhiều bạn bè và người thân đến đây để được tư vấn và làm đẹp. “Mọi người đều rất hài lòng với vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế mà Thanh Hằng Beauty Medi đem lại. Và tôi cũng nhận ra rằng, thay đổi tích cực lên diện mạo là thay đổi hoàn hảo cho cuộc sống của chính mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.