Bảo Anh trở lại sau khi giải quyết tin đồn 'làm người thứ ba'

Thành Long
Thành Long
07/12/2018 22:38 GMT+7

Lên tiếng một lần và thẳng thắn trước những tin đồn thất thiệt gây ức chế suốt thời gian qua, Bảo Anh tràn đầy năng lượng trở lại cùng khán giả Đà Nẵng.

Bảo Anh cho biết cô và gia đình chịu nhiều mệt mỏi khi phải nhận những lời vu khống, miệt thị sau khi tin đồn cô là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh. Khi đã trút hết nỗi lòng, tình cũ Hồ Quang Hiếu mới có thể lấy lại tự tin để "cháy" hết mình cùng các nghệ sĩ Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn trong sự kiện âm nhạc tại Đà Nẵng vào ngày 14.12.
Đêm nhạc được dàn dựng bởi đạo diễn Trần Vi Mỹ với sức chứa hơn 30.000 khán giả. Dẫn dắt chương trình là MC Nguyên Khang. Dàn ca sĩ khách mời gồm Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh sẽ trình diễn 21 ca khúc theo hình thức non-stop với loạt hit như Có ai thương em như anh, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Bùa yêu, Drama Queen, Vì ta đến với nhau là sai, Hold me tonight...
Sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh ca khúc Tháng tư là lời nói dối của em từng làm nên tên tuổi của mình, nam ca sĩ sẽ mang đến bất ngờ khi cover lại bản hit Chiếc khăn gió ấm của Khánh Phương. Trong khi đó, Soobin Hoàng Sơn làm mới phong cách với màn dance battle kịch tính còn Tóc Tiên, Thu Minh kết hợp với dàn robot trong tiết mục của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.