'Bé Xuân Nghi' khoe nhan sắc rực rỡ ra mắt 'Anh em siêu quậy'

28/05/2017 21:39 GMT+7

Sau nhiều năm ở Mỹ, Xuân Nghi về Việt Nam dự ra mắt phim của đạo diễn Lê Bảo Trung. Trong Anh em siêu quậy , cô chính là người thể hiện ca khúc nhạc phim.

Bảy năm sang Mỹ du học, đến nay cô gái 9X này đang là sinh viên năm thứ 3 của cả hai chuyên ngành Music Industry và Marketing tại Đại học Southern California, Mỹ. Nhân dịp tình cờ đạo diễn Lê Bảo Trung gặp Xuân Nghi ở xứ cờ hoa, anh đã đề nghị giọng ca nhí một thời trình bày ca khúc nhạc phim trong bộ phim thiếu nhi của mình.
Vốn gắn bó với tuổi thơ của thiếu nhi Việt Nam, lại từng cộng tác với đạo diễn Lê Bảo Trung, Xuân Nghi nhận lời ngay. Ca khúc nhạc phim được cô ghi âm tại Mỹ và gửi về trước để kịp cho quá trình hậu kỳ của đoàn phim. Trong khi đó Xuân Nghi trở về Việt Nam để gặp gỡ mọi người sau thời gian dài du học và ủng hộ bộ phim của đạo diễn Lê Bảo Trung vào trưa 28.5.
Xuân Nghi giờ đã thành thiếu nữ xinh đẹp sau nhiều năm du học Mỹ
Cũng trong buổi ra mắt bộ phim gia đình này, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến ủng hộ đạo diễn 49 Ngày như Quyền Linh, Ốc Thanh Vân, Thanh Thúy, Lý Hải - Minh Hà, Ngọc Lan - Thanh Bình, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.
Nữ diễn viên Vân Trang cũng đến ủng hộ đạo diễn Lê Bảo Trung. Sau khi xem phim, cô cho biết bản thân không thể không yêu quý Ku Tin, bé Duy Anh và cô cũng hiểu thêm về nhiều cách nuôi dạy con cái.
Bên cạnh những cặp đôi gia đình nghệ sĩ và con nhỏ, sự kiện còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như Võ Hạ Trâm, Xuân Phúc, Văn Phượng, Thịnh Vinh, MC Phan Tô Ny…
Anh em siêu quậy là tác phẩm thiếu nhi xoay quanh hành trình từ chán ghét đến yêu thương giữa hai anh em Ton (Duy Anh) và Tin (Ku Tin). Bên cạnh những tình tiết hài hước, chân thật và các cảnh hành động công phu, bộ phim còn truyền tải nhiều ý nghĩa nhân văn về tình cảm gia đình, anh em.
Anh em siêu quậy quy tụ dàn diễn viên Ku Tin, Duy Anh, Trịnh Kim Chi, Hà Việt Dũng, Hiếu Hiền, Tuấn Voi, Puka, Nguyên Lộc… sẽ chính thức đến với khán giả vào ngày 31.5.
Gia đình nghệ sĩ Quyền Linh
Bốn con của Lý Hải - Minh Hà đến "đọ dân số" cùng ba con của Ốc Thanh Vân
Diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình 
Cát Phượng cùng Kiều Minh Tuấn xem phim có Ku Tin đóng
Trịnh Kim Chi bế diễn viên nhí Ku Tin
Vân Trang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.