'Ben 10' ra mắt phần 2 phiên bản tiếng Việt

24/07/2017 15:53 GMT+7

Bộ phim hoạt hình ăn khách vừa ra mắt các khán giả nhí tại Việt Nam. Với phần hai phiên bản lồng tiếng Việt trên YouTube, cậu bé biến hình có cơ hội đến gần với trẻ em.

Ben 10 hay còn được gọi là Cậu bé biến hình là sê ri phim hoạt hình đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều trẻ em trên toàn thế giới. Bộ phim ra mắt lần đầu vào năm 2005 và hiện nay vẫn tiếp tục được sản xuất. Nội dung của Ben 10 xoay quanh các nhân vật chính gồm Benjamin Tennyson (Ben), người em họ Gwendolyn Tennyson (Gwen) và người ông hiền từ Max Tennyson.
Bộ phim khởi đầu khi Ben cùng Gwen đi cắm trại trong rừng, cậu bé đi dạo và vô tình khám phá ra một thiết bị kỳ lạ giống chiếc đồng hồ điện tử mang tên Omnitrix. Thiết bị này có khả năng biến cậu thành 10 anh hùng ngoài hành tinh khác nhau. Mỗi hình tượng anh hùng có một khả năng đặc biệt. Với sức mạnh này, Ben cùng ông nội Max và em gái Gwen đã giúp đỡ người, ngăn chặn kẻ xấu. Tuy nhiên, đôi lúc cậu bé cũng gây ra những rắc rối khi sử dụng sức mạnh phi thường cho những trò đùa tinh nghịch.
Ba nhân vật chính trong phim
Cốt truyện đầy tính phiêu lưu của cậu bé Ben đã khiến hàng triệu khán giả nhỏ tuổi trên toàn thế giới thích thú. Với sức hút lớn như vậy, cũng không khó hiểu khi bộ phim thu về giải thưởng Thành tựu cá nhân xuất sắc trong mảng phim hoạt hình (Outstanding Individual Achievement in Animation) của Daytime Emmy Award cùng hàng loạt đề cử danh giá khác. Sự thành công của Ben 10 không chỉ với phim ảnh mà các lĩnh vực khác như game, trang phục và đồ chơi phát triển từ bộ phim này cũng thành công rực rỡ.
Ben 10 hiện có 4 phần: Alien Force, Ultimate Alien, Omniverse và mới nhất là Reboot. Tại Việt Nam, Ben 10 đã được lồng tiếng Việt, phát hành trên kênh POPS Kids và Boomerang Vietnam từ năm 2016, hiện đang phát đến phần thứ hai.
Trong phần Ultimate, danh tính của Ben đã được làm sáng tỏ và cậu bé trở thành hình tượng siêu anh hùng mới được mọi đứa trẻ yêu mến. Tuy nhiên, sự nổi tiếng này cũng gây ra cho Ben nhiều nguy hiểm. Từ đây, những câu chuyện ly kỳ, những chuyến phiêu lưu hấp dẫn của nhân vật chính tiếp tục “hớp hồn” các khán giả yêu phim hoạt hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.