Bí ẩn đằng sau status lạ của sao Việt

18/12/2015 10:35 GMT+7

Sau khi đồng loạt đăng hình “bye bye” cùng nội dung khó hiểu trên facebook, mới đây, các sao Việt lại đồng loạt cho biết lý do phải “tạm biệt” điều gì đó.

Sau khi đồng loạt đăng hình “bye bye” cùng nội dung khó hiểu trên facebook, mới đây, các sao Việt lại đồng loạt cho biết lý do phải “tạm biệt” điều gì đó.

Nhiều status, một lý do
“Tiễn biệt những thứ làm mình cảm thấy xấu hổ và bực hết cả mình!” – facebook ca sĩ Minh Hằng viết. Đăng kèm dòng chữ này là đường link một video clip tập hợp rất nhiều “ngôi sao” trong các lĩnh vực khác nhau cùng chia sẻ những lý do khiến họ phải tiễn biệt “những điều rắc rối và khó chịu”. Trong clip này, ngoài Minh Hằng, còn có diễn viên Tú Vi, người mẫu Diệp Lâm Anh, Nhan Phúc Vinh, cầu thủ Công Vinh, doanh nhân Tạ Minh Tuấn và một nữ sinh viên xinh đẹp. Và Minh Hằng là người đầu tiên mở màn cho việc đăng clip, như một lời giải thích vì sao hàng loạt các sao Việt treo nội dung khó hiểu “bye bye” ai đó trong tuần trước. Kế đến là cầu thủ Công Vinh, người mẫu Diệp Lâm Anh, Nhan Phúc Vinh và diễn viên Tú Vi.
Không lâu sau đó, các sao Việt như diễn viên Hiếu Nguyễn, MC Ngọc Trai, vũ công Lâm Vinh Hải, ca sỹ Hoàng Yến Chibi, JustaTee… cũng hưởng ứng đồng loạt viết status với nội dung tương tự.
Minh Hằng mở màn việc nêu lý do vì sao phải tiễn biệt “ai đó” trên facebookMinh Hằng mở màn việc nêu lý do vì sao phải tiễn biệt “ai đó” trên facebook

Xoá bỏ mọi ngờ vực
“Không có nghi án tình cảm”. Đó là lời khẳng định của diễn viên Tú Vi khi mọi người dồn thắc mắc vào cô với dòng “bye bye” đầy nghi ngờ vừa qua. Những ai yêu mến cặp đôi Tú Vi – Văn Anh đã có thể “thở phào nhẹ nhõm” khi cô đăng status như lời giải thích: “Tiễn biệt những thứ xuất hiện không đúng lúc, đúng chỗ!” kèm hashtag #tienbietgau #khonghengaplai. Vậy là đã rõ, Tú Vi muốn chia tay gàu, thứ đã gây biết bao phiền hà, rắc rối cho cô thời gian qua.
Tú Vi khẳng định chuyện “tiễn biệt” của cô không liên quan đến tình cảmTú Vi khẳng định chuyện “tiễn biệt” của cô không liên quan đến tình cảm

Tiễn biệt “khách không mời mà đến”
Điểm chung của các status mới nhất của gần 20 sao Việt đều nhắc đến các lý do họ quyết định chia tay không gặp lại “những vị khách không mời mà đến”. Không như trước đây giấu kín thông tin, nay các sao Việt đã thoải mái chia sẻ những cảm xúc cá nhân của mình. “Gàu không những gây khó chịu mà còn mang đến bao điều bất tiện và rắc rối khác. Một mái tóc sạch gàu khiến Minh Hằng cảm thấy tự tin và toả sáng trên sân khấu” – ca sĩ Minh Hằng cho biết. “Thường xuyên đóng phim ngoài trời, dưới ánh đèn… dễ khiến da đầu đổ mồ hôi và tạo thành gàu. Khi ấy thì khó chịu khỏi phải nói ai cũng có thể hình dung. Bởi thế, Tú Vi ủng hộ việc chia tay vĩnh viễn gàu để cảm thấy thoải mái trong công việc” – diễn viên Tú Vi bộc bạch.
Cầu thủ Công Vinh xem gàu là chuyện nhỏ vì anh đã có bí kípCầu thủ Công Vinh xem gàu là chuyện nhỏ vì anh đã có bí kíp

“Với cánh đàn ông, dù tóc tai không phải là vấn đề lớn nhưng nếu da đầu ngứa ngáy, khó chịu thì chẳng làm được việc gì” – Nhan Phúc Vinh giải bày. “Mái tóc sạch gàu giúp tôi thi đấu tốt hơn, phong độ và bứt phá hơn trên sân cỏ” – cầu thủ Công Vinh tiết lộ. Chia sẻ của “song Vinh” đồng thời cũng là ý kiến chung của hầu hết các sao Nam như: Hiếu Nguyễn, Ngọc Trai, Lâm Vinh Hải, JustaTee khi họ chia sẻ về gàu.
Và có một điều, các sao Việt cũng không ngại tiết lộ, bí quyết giúp họ tự tin nói lời tiễn biệt gàu chính là dầu gội loại sạch gàu tốt nhất thế giới Head & Shoulders.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.