Bình Minh được sánh đôi với 3 người đẹp

11/04/2013 20:55 GMT+7

(iHay) Bình Minh là MC may mắn nhất khi lần lượt sánh đôi cùng ba cô gái xinh đẹp trong 3 liveshow.

(iHay) Có lẽ Bình Minh là MC may mắn nhất khi sẽ lần lượt được sánh đôi cùng ba cô gái xinh đẹp trong 3 liveshow công bố top 3 Giải thưởng Truyền hình HTV lần 7 – 2013.

>> Bình minh" đã đến với Phước Sang
>> Bình Minh khéo nịnh vợ

Ba liveshow công bố top 3 Giải thưởng Truyền hình HTV lần 7 – 2013 sẽ diễn ra theo 3 chủ đề: Phim truyền hình, Sân khấu và Ca nhạc.

Đồng hành cùng Bình Minh trong chương trình về Phim truyền hình diễn ra vào ngày 13.4 tới là nữ diễn viên xinh đẹp Đinh Ngọc Diệp.

Từng cộng tác với Bình Minh trong bộ phim điện ảnh Chuyện tình xa xứ, cộng thêm kinh nghiệm của một diễn viên, chắc chắn Đinh Ngọc Diệp sẽ có màn tung hứng thú vị với Bình Minh trong vai trò MC của liveshow.

 
Bình Minh - Ảnh: BTC cung cấp


Ngọc Diệp - Ảnh: BTC cung cấp

Trong khi đó, nữ nghệ sĩ cải lương Quế Trân cũng đang ráo riết luyện tập cho vai trò mới cùng Bình Minh trong đêm liveshow chủ đề Sân khấu vào ngày 20.4.

Còn Minh Hằng với “nụ cười rạng rỡ” cũng sẽ đảm nhận vai trò MC trong liveshow chủ đề Ca nhạc.

Từng 2 lần đạt giải nữ diễn viên chính được yêu thích nhất trong Giải thưởng truyền hình HTV, Minh Hằng được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài và gặt hái được nhiều thành công trong hoạt động nghệ thuật Việt Nam.

Sự kết hợp của bộ đôi này cũng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

 
Minh Hằng - Ảnh: Raymond

Ngoài ra, các đêm liveshow còn có sự xuất hiện của Siu Black, Tùng Dương, Hiền Thục, Dương Triệu Vũ, Minh Thư, nhóm V-Music và những vũ công của Thử Thách Cùng Bước Nhảy như quán quân Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Huỳnh Mến, …

Các đêm liveshow của Giải thưởng Truyền hình HTV lần 7 – 2013 sẽ phát sóng vào các ngày thứ 7 lúc 21 giờ trên kênh HTV7.

Thiên Hương

>> Bình minh" đã đến với Phước Sang
>> Bình Minh khéo nịnh vợ
>> Đinh Ngọc Diệp xơ xác bên cạnh Zombie ghê rợn
>> Đinh Ngọc Diệp hóa thành "nữ cái bang" trong phim Lửa Phật
>> Đinh Ngọc Diệp diện váy "tắc kè bông" ra mắt phim
>> Đinh Ngọc Diệp bất ngờ “xuống phong độ” trước Maya

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.