Bộ đôi 'Tượng sáp ma' đến Việt Nam

27/09/2016 10:38 GMT+7

Liên hoan phim Thái Lan tại TP.HCM 2016 sẽ diễn ra từ ngày 30.9 đến 2.10 nhân dịp kỷ niệm 40 năm Việt Nam và Thái Lan thiết lập quan hệ hữu nghị.

Sự kiện do Bộ Văn hóa Hoàng gia Thái Lan, Đại sứ quán Hoàng gia Thái Lan tại Hà Nội, Lãnh sự quán Hoàng gia Thái Lan tại TP.HCM phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch Việt Nam tổ chức.
Liên hoan phim Thái Lan tại TP.HCM 2016 - Thai Film Festival in HCMC 2016 - là hoạt động văn hóa ý nghĩa để tạo sự thấu hiểu, gắn kết giữa nhân dân hai nước và hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng ASEAN. Các bộ phim được trình chiếu trong ba ngày của liên hoan phim tạo cơ hội để giới thiệu, quảng bá nền điện ảnh Thái Lan với khán giả Việt Nam và quốc tế.
Bên cạnh những bộ phim điện ảnh được chiếu trong ba ngày gồm Look Thung Singature (Giai điệu trái tim), That Sounds Good (Chuyện từ những chuyến đi), Love H20 (Chuyên gia tình yêu), Ladda Land (Ngôi làng bí ẩn)… thì Thai Film Festival in HCMC 2016 còn có sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng Rattanarat Aurthaveekul (Ploy), Ananda Everingham (Ananda) và đạo diễn Kittikorn Liasirikun.
Ploy và Ananda là hai diễn viên rất quen thuộc với khán giả yêu mến điện ảnh Thái Lan và cùng đóng chung bộ phim Tượng sáp ma (Hong Hoon) năm 2014. Cả ba sẽ đến dự lễ khai mạc ngày 30.9 tại Vivo City, Q.7, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.