Bom tấn hoạt hình 'Moana' tung trailer hấp dẫn

14/06/2016 00:13 GMT+7

Moana, tác phẩm của hãng Disney sắp ra mắt vừa tung trailer hoành tráng và cực kỳ sôi động. Hứa hẹn đây sẽ là một 'bom tấn' hoạt hình vào mùa phim cuối năm nay.

Gặt hái nhiều thành công từ siêu phẩm hoạt hình Zootopia vào đầu năm 2016, hãng Disney Animation tiếp tục cho ra đời tác phẩm hoạt hình tiếp theo trong năm nay mang tên Moana.
Bộ phim kể về hành trình của Moana (do Auli'i Cravalho lồng tiếng), một cô gái đầy bản lĩnh và dũng cảm khi dám một mình căng buồm ra biển khơi để chứng minh tài năng của bản thân và hoàn thành nốt nhiệm vụ mà ông bà cô chưa làm được, chính là tìm ra hòn đảo huyền thoại bị lãng quên.
Chặng đường nhiều ngày lênh đênh trên Thái Bình Dương Moana gặp gỡ được Maui (do tài tử Dwayne Johnson lồng tiếng), vị á thần dũng mãnh và cực kỳ hài hước. Sự kết hợp đầy thú vị và nhiều tiếng cười của Moana - Maui cùng chú lợn Pua và chú gà Hei Hei khi vượt qua hàng loạt những thử thách nơi biển khơi hùng vĩ đã được tiết lộ đầy sinh động trong trailer mới được tung ra.
Bộ phim được đồng chỉ đạo bởi hai đạo diễn lừng danh của Disney là Ron Clements và John Musker, “cha đẻ” của những tác phẩm hoạt hình trước đó như The Little Mermaid, Aladdin, và gần đây nhất là The Princess and the Frog.
Phim còn có sự kết hợp của hai nhà biên kịch nổi tiếng Taika Waititi và Jared Bush, sự tham gia lồng tiếng của nam tài tử hành động Dwayne Johnson (vai Maui), nữ diễn viên trẻ Auli'i Cravalho (vai Moana) và Alan Tudyk.
Theo tiết lộ của đạo diễn Ron Clements, nhân vật Maui được dựa trên một huyền thoại có thật ở khu vực biển nam Thái Bình Dương mà ông cùng John Musker đã phát hiện trong quá trình nghiên cứu tư liệu cho bộ phim.
“Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu về những người dân trên các hòn đảo để có thể cảm nhận chính xác nhất về triết lý và cách sinh sống của mọi người tại đấy”, đạo diễn Clements nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.