Brad Pitt bỏ ra mắt phim mới vì 'tập trung lo chuyện gia đình'

28/09/2016 11:45 GMT+7

Dù là nhà sản xuất và người dẫn chuyện của Voyage of Time nhưng Brad Pitt đã không thể tham dự buổi ra mắt phim cùng các đồng nghiệp hôm 27.9.

Chia sẻ với E! News, Brad Pitt nói: “Tôi đang tập trung vào chuyện gia đình”. Nam diễn viên 52 tuổi cho biết gia đình anh đang ở trong tình trạng khẩn cấp và anh cần quan tâm đến nó hơn. Mặt khác, anh cũng không muốn việc riêng của mình ảnh hưởng đến bộ phim.
Ngôi sao điện ảnh từng hợp tác với đạo diễn Terrence Malick trong Tree Of Life tỏ ra rất hài lòng về tác phẩm lần này. Anh nhận xét: “Voyage of Time của Terrence Malick là một phim đem lại trải nghiệm IMAX đẹp và độc đáo cho trẻ em và gia đình. Tôi rất biết ơn được trở thành một phần của dự án tuyệt vời và đầy tính giáo dục này”. Vì thế, diễn viên Hollywood “khuyến khích mọi người nên xem phim”.
Brad Pitt và Anglina Jolie đang dính vào “vụ ly dị giành quyền nuôi con lớn nhất thế kỷ”, theo Daily Mail. Cả hai đều muốn được hoàn toàn chăm sóc sáu người con: Maddox (15 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi) và cặp sinh đôi Knox, Vivienne (8 tuổi).
Ngay sau khi đệ đơn ly hôn, Angelina đã dọn ra khỏi nhà, đưa các con đến một dinh thự thuê 95.000 USD/tháng tại Malibu, California (Mỹ).
Nguồn tin cho biết Brad Pitt rất buồn vì không được gặp các con và không hài lòng vì chuyện ly dị bị vợ tung ra giới truyền thông quá sớm.
Daily Mail nhận xét Brad Pitt và Anglina Jolie đang dính vào “vụ ly dị giành quyền nuôi con lớn nhất thế kỷ” Ảnh: REX/SHUTTERSTOCK
Người này nói: “Anh ấy thật sự muốn gặp bọn trẻ và muốn thu xếp chuyện giữa họ một cách tốt nhất. Anh ấy muốn giải quyết riêng tư và hòa bình”.
Brad Pitt còn dính vào tin đồn bị điều tra vì bạo hành các con trong chuyến bay gia đình hồi đầu tháng này nhưng sự việc sau đó đã bị Sở Cảnh sát Los Angeles, Mỹ phủ nhận.
Voyage of Time có hai phiên bản, một bản 45 phút dẫn chuyện bởi Brad Pitt và một bản 90 phút dẫn chuyện bởi nữ diễn viên Cate Blanchett.
Phim bắt đầu ra rạp từ ngày 7.10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.