Britney Spears đã có người tình mới

05/11/2014 16:00 GMT+7

(iHay) Người viết tiếp chuyện tình yêu với công chúa nhạc pop là nhà văn Charlie Ebersol.

(iHay) Người viết tiếp chuyện tình yêu với công chúa nhạc pop là nhà văn Charlie Ebersol.

>> MC X Factor kể chuyện tình một đêm với Britney Spears

 
Britney Spears dường như không để con tim ngủ yên lâu. Cô hẹn hò ngay với Charlie Ebersol chỉ sau 1,2 lần gặp gỡ - Ảnh: AFP

E!News hôm 5.11 xác nhận Britney Spears đã có bạn trai sau 2 tháng lẻ bóng vì bị ‘cắm sừng’. Ngôi sao nhạc pop 32 tuổi đang hẹn hò với nhà sản xuất kiêm nhà văn Charlie Ebersol, con trai của nhà sản xuất truyền hình kỳ cựu cũng như đồng sáng lập chương trình Saturday Night Live - Dick Ebersol.

Một nguồn tin cho biết cả hai quen biết nhau thông qua bạn bè. "Anh ấy là người đàn ông ngọt ngào và họ đang rất thích thú tìm hiểu nhau. Cả hai đều rất hạnh phúc và vui vẻ. Nó chỉ là sự khởi đầu, dù chưa rõ sự nghiêm túc đến đâu nhưng hiện tại cả hai rất hào hứng với mối quan hệ này”, nguồn tin cho biết thêm.

Tình yêu mới đến với Briney Spears sau 2 tháng chia tay bạn trai David Lucado. Nữ ca sĩ và Lucado bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2013. Trước đó nữa, công chúa nhạc pop hủy hôn với cựu quản lý Jason Trawick. Jason Trawick làm quản lý riêng cho Britney Spears khi nữ ca sĩ còn đang trong cuộc hôn nhân với vũ công Kevin Federline. Dường như nữ ca sĩ Baby Once More Time không để trái tim ngủ yên. Khoảng chừng 1-2 tháng trục trặc là báo giới có tin cô đã tìm được người mới. 

Về phía Ebersol, nhà văn này từng có tình cảm với Maria Sharapova và Sophia Bush. Thành tựu gần đây nhất của anh là bộ phim truyền hình The Moment (2013) kể về cuộc sống sau tai nạn máy bay.

Nguyễn Thủy

>> Taylor Swift phá kỷ lục của Britney Spears và Eminem
>> MC X Factor kể chuyện tình một đêm với Britney Spears
>> Britney Spears muốn Kate Middleton mặc sản phẩm đồ lót của mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.