Britney Spears hối tiếc khi trình diễn với rắn ở MTV Video Music Awards 2001

07/06/2016 20:03 GMT+7

Nói về sân khấu MTV Video Music Awards 2001 diễn chung với rắn, Britney Spears bày tỏ sự hối hận: 'Nó thật là điên rồ! Tại sao lúc đó tôi lại làm thế nhỉ?'.

Nhiều khán giả hâm mộ hẳn vẫn còn nhớ màn trình diễn “huyền thoại” của Britney Spears với một chú rắn trên sân khấu MTV Video Music Awards năm 2001. Biểu diễn ca khúc I’m Slave 4 U trong áo bikini màu xanh, quần ngắn đính kim cương lấp lánh và đeo con rắn bạch tạng quanh cổ, Britney Spears trở thành điểm nhấn không chỉ của lễ trao giải MTV năm đó mà còn được nhắc mãi sau này.
Mới đây trả lời phỏng vấn của E!News trong quá trình quảng bá single mới Make me, khi nhắc về sân khấu ấn tượng 15 năm trước, nữ ca sĩ 34 tuổi bày tỏ sự hối tiếc: “Nó thật là điên rồ! Tại sao lúc đó tôi lại làm thế nhỉ?”.
Lúc phóng viên nêu thắc mắc liệu cô sẽ biểu diễn với rắn lần nào nữa không, Britney Spears bật cười và thẳng thừng: “Trời, không đâu. Chuyện đó thật ngu ngốc và không bao giờ xảy ra lần nào nữa”.
Britney Spears trên sân khấu MTV Video Music Awards 2015 Ảnh: AFP
Năm sau sẽ là thời điểm bà mẹ hai con kỷ niệm 20 năm ký hợp đồng với hãng đĩa Jive Records, nơi đã giúp cô cực kỳ thành công cùng single đầu tay Baby one more time một năm sau đó. Siêu sao nhạc pop người Mỹ chia sẻ rằng bản thân cảm thấy “quá già” với những mốc thời gian lớn như thế.
Tháng 7 tới, Britney Spears sẽ phát hành single mới mang tên Make me, sản phẩm mở đường cho một album đánh dấu sự trở lại của “Công chúa nhạc pop” một thời vào cuối năm nay. Make me có sự tham gia góp giọng của rapper G-Eazy và phần MV do đạo diễn David LaChapelle phụ trách.
Dù không hề xuất xưởng album nào kể từ Femme Fatale năm 2011, Britney Spears tiết lộ rằng cô rất phấn khích khi một lần nữa thực hiện sản phẩm âm nhạc mới: “Tôi đã làm việc với dự án này hơn một năm rưỡi rồi nên album này rất có ý nghĩa với tôi. Nó như con của tôi vậy”.
Nói về album thứ 9 trong sự nghiệp, cô cho biết: “Nó có chút gì đó âm điệu du dương, không gây "nghiện" lắm nhưng đủ khiến bạn thật sự rùng mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.