Britney Spears muốn Kate Middleton mặc sản phẩm đồ lót của mình

25/09/2014 08:17 GMT+7

(iHay) Britney Spears có kế hoạch gửi sưu tập đồ lót mới của mình đến chỗ nữ công tước xứ Cambridge.

(iHay) Britney Spears có kế hoạch gửi toàn bộ sưu tập đồ lót mới của mình đến chỗ nữ công tước xứ Cambridge.

>> Britney Spears bị tố đe dọa 'sao khiêu dâm

 Britney Spears muốn Kate Middleton mặc đồ lót của mình
Kate Middleton và Britney Spears - Ảnh: Reuters

Sau khi chia tay cựu hôn phu vì anh này lăng nhăng, Britney Spears vẫn vui vẻ và bận rộn với nhãn đồ lót mới. Hiện ngôi sao đang chu du để quảng bá dòng sản phẩm Intimate Britney Spears đang dần được mở rộng thị trường. Những mẫu mới đã có trên cửa hàng trực tuyến với mức giá được E!News nhận xét là khá hợp lý.

Bên cạnh việc thu hút người dùng thông thường, Britney Spears cũng có ý định giới thiệu đồ lót của mình đến một số nhân vật “vương giả” hơn. Cái tên công chúa nhạc pop muốn chinh phục đầu tiên là công nương Kate Middleton.

Ca sĩ 32 tuổi nói trên Vanity Fair khi đến London (Anh): “Tôi rất thích nhìn thấy Kate mặc các thiết kế đồ lót của mình. Điều đó thật tuyệt. Tôi sẽ gửi tất cả các mẫu để cho cô ấy tha hồ chọn”. Ngoài ra, đồng nghiệp Gwen Stefani cũng là người Brit “chấm”: “Tôi khoái nhìn thấy Gwen Stefani làm mẫu cho bộ sưu tập của tôi. Cô ấy rất gợi cảm”.

Nói về thương hiệu mới, Britney Spears chia sẻ: “Mỗi người phụ nữ nên cảm thấy tự tin và xinh đẹp trong những bộ đồ cô ấy mặc. Tầm nhìn tôi đặt ra cho Intimate Britney Spears là sáng tạo ra những bộ đồ lót sexy, sang trọng và thoải mái”.

Trong khi đó, nữ công tước xứ Cambridge đang bị ốm nghén nặng do mang thai lần hai và phải dừng khá nhiều chuyến viếng thăm cũng như các hoạt động xã hội.

Tạ Ban

>> Britney Spears ‘tố’ Zoe Saldana mang song thai
>> Britney Spears cười đau đớn sau khi bạn trai 'cắm sừng
>> Britney Spears khoe ảnh sexy đập lời 'tố' photoshop quá đà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.