Ca sĩ Ái Phương làm vedette trên sàn diễn thời trang

17/09/2015 12:29 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Trót yêu gây bất ngờ khi xuất hiện ở chương trình Thời trang và Nhân vật tháng 9 với vai trò người mẫu trình diễn bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Minh Huyền.

(TNO) Nữ ca sĩ Trót yêu gây bất ngờ khi xuất hiện ở chương trình Thời trang và Nhân vật tháng 9 với vai trò người mẫu trình diễn bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Minh Huyền.

 Ái Phương làm nàng thơ của nhà thiết kế gốc Hà thành Minh Huyền (Hot Miu Miu) giới thiệu BST Đối lập
 Ái Phương làm nàng thơ của nhà thiết kế gốc Hà thành Minh Huyền (Hot Miu Miu) giới thiệu bộ sưu tập Đối lập
Ái Phương cao 1,72 m, xuất thân từ người mẫu và từng đoạt giải Đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Tuy nhiên cô không theo đuổi con đường catwalk mà tập trung cho sự nghiệp ca hát. Nữ ca sĩ sinh năm 1990 gây chú ý nhờ sở hữu chất giọng truyền cảm và những ca khúc được nhiều người yêu thích như Cô dâu, Cô đơn, Xin lỗi anh, Trót yêu... Trong chương trình Gương mặt thân quen 2015, Ái Phương nhiều lần được Hoài Linh khen ngợi thoát khỏi mác “chân dài đi hát” nhờ lao động nghiêm túc với nghề.
Tối 16.9, Ái Phương bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn Thời trang và Nhân vật. Cô khoác lên mình bộ trang phục ánh kim được thực hiện bằng công nghệ cắt laser và tạo khối 3D trên chất liệu da.
Chia sẻ về lần hiếm hoi tham gia trình diễn, nữ ca sĩ cho biết: "Nhà thiết kế Minh Huyền là người bạn thân lâu năm và cũng là người tư vấn, hỗ trợ trang phục cho tôi trong công việc, nên khi cô ấy giới thiệu bộ sưu tập mới, tôi rất hào hứng tham gia".
Cô chia sẻ thêm dù đã rất lâu không sải bước catwalk nhưng vẫn cảm thấy rất thoải mái và tự tin khi trình diễn trước hàng trăm khán giả.
Ngoài Ái Phương, đến cổ vũ Minh Huyền còn có MC Quỳnh Chi, nữ ca sĩ Đinh Hương và quán quân Giọng hát Việt mùa 2 Vũ Thảo My.
Nữ ca sĩ tự tin catwalk sau nhiều năm không làm người mẫu thời trang
Đinh Hương diện váy cắt xẻ tinh tế
Vũ Thảo My bên nhà thiết kế 9X Minh Huyền
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.