Ca sĩ Giao Linh về nước biểu diễn

14/09/2016 16:23 GMT+7

Ca sĩ Giao Linh sẽ về nước biểu diễn trong chương trình Biển tình diễn ra vào ngày 18.9 tại TP.Quy Nhơn.

Ca sĩ Giao Linh, tên thật là Đỗ Thị Sinh, được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh “nữ hoàng sầu muộn” bởi giọng hát và phong cách biểu diễn trầm buồn của bà. Năm nay đã ở tuổi 67, tiếng hát của bà như càng thấm chất tình nhiều hơn. Xuất hiện trong đêm nhạc cùng bà là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Mặc dù đang chuẩn bị cho live show “để đời” kỷ niệm 20 năm ca hát, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn đầy hào hứng với chương trình Biển tình cùng “nữ hoàng sầu muộn”. Nếu như tại liveshow “khủng”, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố không hát lại những ca khúc quen thuộc thì trong chương trình tại Quy Nhơn, nam ca sĩ sẽ chiều lòng khán giả hâm mộ với giọng hát của anh khi hát 12 ca khúc, liên khúc như: Thành phố buồn, Tình có như không, Ai đưa em về...). Trong đó có những ca khúc Đàm Vĩnh Hưng hát solo, có ca khúc anh song ca cùng ca sĩ Giao Linh, Dương Triệu Vũ.

Dam-Vinh-Hung
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Nam ca sĩ cũng cho biết thêm: “Tôi đang rất hào hứng để được biểu biễn tại Quy Nhơn. Tôi không muốn đóng gói bản thân mình lại trong những show ở các thành phố lớn, mà tôi còn mong muốn được gửi những món quà tinh thần đến khán giả, những người yêu nhạc trên khắp đất nước”.

Trong chương trình này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đưa cô học trò Phượng Vũ biểu diễn cùng anh. Phượng Vũ sẽ thể hiện những ca khúc như Hoang mang, Tình hoang phế, Sa mạc tình yêu...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.