Ca sĩ Lưu Chí Vỹ lên tiếng sau khi bị bầu show và khán giả hành hung

Ngày 27.5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh cựu thành viên nhóm nhạc AXN bị bầu show chửi mắng và khán giả tạt nước, cầm cây dọa đánh vì đi trễ 2 tiếng.

Trong clip, tại buổi diễn hội chợ, giọng ca sinh năm 1983 đang đứng trên sân khấu thì bị một người đàn ông được cho là bầu show chửi thậm tệ trước mặt đông đảo khán giả. Ban đầu người này nói khá nhỏ nhẹ rằng mình đã mời Lưu Chí Vỹ hát nhiều lần nhưng hai lần trước trời mưa, anh ta vẫn trả cho nam ca sĩ nửa tiền cát sê. Nhưng ngày hôm nay Lưu Chí Vỹ lại bắt khán giả đợi hơn 2 tiếng đồng hồ, một số người vẫn chờ, số khác bỏ về, anh ta vẫn im lặng đợi ca sĩ này hát xong một bài rồi mới lên tiếng.
“Đối với một ca sĩ như anh tôi nói anh không có tâm, nếu như một ca sĩ như anh thì nên cởi áo, lột cái bản mặt ca sĩ ra vì anh sống không có tâm”, người đàn ông bỗng chốc nổi giận đổi giọng. Anh ta cho rằng không thể chấp nhận được việc ca sĩ nhận show của mình ở Bình Dương lúc 22 giờ mà vẫn nhận show ở Tiền Giang cùng một đêm thì việc đến trễ là hiển nhiên.
Một số khán giả quá khích đã tạt nước, dùng vật dụng nhựa chọi lên sân khấu và lấy gậy đòi đánh khiến ca sĩ Chuyện giữa hai người đàn ông hoảng sợ lui vào phía sau cánh gà. Một số khán giả khác có mặt tại hiện trường la hét, can ngăn trong khi bầu gánh hội chợ nọ vẫn tiếp tục miệt thị nam ca sĩ bằng lời lẽ nặng nề hơn.
Suốt quá trình đó Lưu Chí Vỹ liên tục lên tiếng xin lỗi nhưng tình hình vẫn không khả quan mà mỗi lúc một căng thẳng hơn. Người đàn ông cho rằng cát sê thỏa thuận là vài triệu nhưng sẽ trả cho nam ca sĩ 2 triệu đồng thôi. Người này cũng tự nhận mình là người có “gốc gác”, lên tiếng đe dọa sẽ “vạch mặt” cho các bầu show khác biết sự thật về con người của Lưu Chí Vỹ để ca sĩ này không thể nhận show ở đâu được nữa.
Sự việc được đăng tải trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Liên lạc với nam ca sĩ, Lưu Chí Vỹ khóc nấc trong điện thoại cho biết sự việc kể trên là có thật. Anh nói vì đoàn hát này ban đầu mời lúc 22 giờ ngày 26.5 nên Lưu Chí Vỹ mới nhận lời diễn ở Tiền Giang tối 25.5. Nhưng sau đó đoàn Bình Dương đổi lịch về ngày 25.5 nên trùng lịch với đoàn Tiền Giang và giọng ca Giữa người ấy và tôi em chọn ai có gọi cho bầu show Bình Dương là sẽ đến trễ một chút. "Nhưng chẳng may tối đó tài xế mới thuê của tôi bị kẹt xe và lạc đường nên đến trễ hơn 2 tiếng. Tôi đã thành khẩn xin lỗi nhưng bầu show vẫn làm khó, nhiếc móc thậm tệ dẫn đến khán giả quá khích và có hành động bạo lực", anh kể.
Nam ca sĩ cũng cho biết chưa gặp người bầu show đã mắng chửi mình bao giờ, còn người tạt nước và có hành vi suýt đánh anh trên sân khấu, có thể là một người trong đoàn. Lưu Chí Vỹ cho biết sau những gì xảy ra như mọi người đã xem qua đoạn clip, nam ca sĩ đã đứng im nghe bầu show này mắng chửi cho hả giận rồi lên xe ra về. Anh khẳng định mình không nhận cát sê của đêm diễn đó và nhận hết lỗi về mình.
"Tôi đến trễ là lỗi của tôi, tôi không oán trách ai, kể cả bầu show đã thóa mạ tôi lúc đó. Cũng may là còn khán giả hiểu cho tôi. Khi tôi lên xe ra về, một số người đã kéo tới an ủi. Họ cũng thấy tội cho tôi khi bị đánh mắng như vậy", Lưu Chí Vỹ cho biết.
Nam ca sĩ nói thêm bản thân không muốn gây ồn ào để mọi người nói tạo scandal hâm nóng tên tuổi nhưng vì uất ức quá mới lên tiếng. "Sau chuyện này hi vọng bầu show sẽ suy nghĩ lại và nhìn lại lỗi sai của mình", anh nói.
Nam ca sĩ khẳng định anh không bị thương tích gì trong vụ việc và cũng không kiện cáo gì những người đã có hành vi đánh mắng mình trên sân khấu.
Sau khi đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội đã có nhiều luồng ý kiến trái chiều. Tuy nhiên đa số mọi người đều lên tiếng bênh vực Lưu Chí Vỹ bởi dù anh sai cũng không đến mức bầu show phải làm nhục người khác ở nơi công cộng như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.