Ca sĩ Nhật Kim Anh bức xúc trước tin đồn ly dị chồng đại gia

14/09/2017 22:22 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Lâu đài cát bức xúc chia sẻ với người hâm mộ đường dẫn một bài báo mạng có nội dung cô đã ly hôn với chồng trong khi cặp đôi vẫn đang hạnh phúc.

Nội dung bài báo này cho biết theo nguồn tin từ người bạn thân thiết tên N.N của Nhật Kim Anh xác nhận thông tin người đẹp và chồng là danh nhân Bửu Lộc đã ly hôn là “hoàn toàn có cơ sở”. Họ cho biết đã liên lạc với người đẹp nhưng cô thoái thác không trả lời. Thậm chí tác giả bài báo còn nêu dẫn chứng là cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã đăng trên trang cá nhân trạng thái buồn bã đầy ẩn ý: “Ngày xưa thầy nói đúng, số mình mãi mãi cô độc”. Từ dòng trạng thái này mà cộng đồng mạng bắt đầu râm ran tin đồn cô và chồng đã đường ai nấy đi. Vì vậy, bài báo có nội dung bạn thân xác nhận Nhật Kim Anh và chồng đã chia tay lập tức lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Nhật Kim Anh
Tuy nhiên, bà mẹ một con tỏ ra hoang mang lên tiếng phủ nhận và còn yêu cầu tác giả bài viết cho mình biết N.N là ai vì cô không nhớ có người bạn nào như vậy cả.
Nhiều bạn bè, người hâm mộ và đồng nghiệp lên tiếng bênh vực với người đẹp. Diễn viên Thanh Bình bình luận: “N.N là ngu ngốc đó, bạn nào là ngu ngốc vậy nhỉ?”. “Hai vợ chồng chị ấy cùng nhau kinh doanh, cùng nhau chia sẻ tại một chỗ. Không những vậy mà gian hàng còn gần nhau nữa, đến kinh doanh mà còn muốn gần nhau thì làm sao họ chia tay”, một khách hàng thân thiết của vợ chồng nữ ca sĩ bày tỏ.
Ngoài ra, nhiều fan ruột của Nhật Kim Anh cũng lên tiếng chỉ trích người viết bài đã không kiểm tra thông tin rõ ràng. Hiện tại cô và chồng vẫn hạnh phúc bên con trai kháu khỉnh.
Việc Nhật Kim Anh bị vướng những tin đồn thất thiệt không phải là lần đầu tiên. Trước đó, hình ảnh cô bị tai biến phải nhập viện ở Mỹ cũng bị lan truyền trên mạng xã hội với lời đồn người đẹp đã… qua đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.